Quảng cáo

Chuyên gia chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình ĐT Việt Nam

Thứ ba, 27/03/2018 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Phan Thanh Hùng cho rằng tân binh Hồ Khắc Ngọc sẽ là người đóng vai trò quan trọng lối chơi của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Hồ Khắc Ngọc kiến tạo như De Bruyne vs Quảng Ninh

22h00 tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách trên sân của ĐT Jordan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Trước trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định ông sẽ sử dụng bộ khung với nhiều cầu thủ U23 Việt Nam.

Nhận định về đội hình trong trận đấu tối nay, thuyền trưởng Than Quảng Ninh cho rằng ĐT Việt Nam vẫn sẽ chơi với đấu pháp phòng thủ chặt chẽ trên sân nhà trước lúc chuyển sang tấn công, vì thể vị trí có khả năng đánh chặn và phân phối bóng sẽ là người quan trọng nhất trong đội hình của thầy Park.

Hồ Khắc Ngọc, Phan Thanh Hùng, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, ĐT Jordan

Trả lời Tuổi Trẻ, HLV Phan Thanh Hùng nói: "Tôi đoán tiền vệ Khắc Ngọc sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của tuyển Việt Nam ở trận cầu đêm nay bởi kể từ lượt về V-League 2017 cho đến những vòng đầu tiên V-League 2018, Khắc Ngọc cho thấy anh là tiền vệ tấn công lợi hại nhất hiện nay của bóng đá VN.

Tôi đánh giá cao Khắc Ngọc bởi anh hội đủ những phẩm chất tốt để đảm đương vai trò kiến thiết từ giữa sân: tư duy chiến thuật nhạy bén, kỹ thuật khéo léo, sức bền thể lực, lợi hại với những quả tỉa bóng vào khoảng trống của hàng phòng ngự đối phương. Những yếu tố đó khiến anh nhiều khả năng sẽ được HLV Park bố trí đá cặp bên cạnh Xuân Trường để tìm ra sức bật và sự sáng tạo mới cho hàng tiền vệ tuyển Việt Nam".

Hồ Khắc Ngọc được phần mềm Instat thống kê khẳng định là tiền vệ xuất sắc nhất mùa giải 2017. Tiền vệ sinh năm 1992 là 'người không phổi' của đội bóng xứ Nghệ tại thời điểm hiện nay. Khắc Ngọc luôn có có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, từ tham gia phòng ngự, đánh chặn hay thu hồi bóng, anh đều hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Ngoài khả năng phòng ngự thì Khắc Ngọc ngày càng hay trong vai trò kiến tạo, những đường chuyền thông minh có điểm rơi vào thẳng trung lộ đối phương. Hồ Khắc Ngọc luôn khiến hàng phòng ngự đối phương phải rơi vào trạng thái báo động mỗi khi anh dâng lên tấn công

VIDEO: Hồ Khắc Ngọc đi bóng đẳng cấp trong vòng vây cầu thủ Persija Jakarta

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Khắc Ngọc Phan Thanh Hùng HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam ĐT Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT