Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Tinh thần U23 sẽ giúp ĐT Việt Nam có 1 điểm'

Thứ ba, 27/03/2018 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng bộ khung U23 trong trận đấu với ĐT Jordan tới đây.

22h00 tối nay 27/3, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019, gặp ĐT Jordan. Dù đã chính thức đi tiếp những HLV Park Hang Seo vẫn đặt mục tiêu giành ít nhất một điểm trên sân của đối thủ.

Trong đợt tập trung để chuẩn bị cho trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho gọi 14 cầu thủ U23 Việt Nam mới cùng ông tạo nên chiến tích lịch sử tại VCK U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua. Việc triệu tập phần đồng lứa U23 cho thấy HLV Park Hang Seo đang muốn chuẩn bị cho Asiad sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

BLV quang huy, HLV Park Hang Seo, ĐT việt nam vs Jordan

Nhận định về đội hình ĐT Việt Nam trong trận đấu tối nay, BLV Quang Huy cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng số đông các cầu thủ U23 Việt Nam trong bộ khung đá chính, ngoài ra một số cái tên khác sẽ là Văn Lâm, Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung hay Hồ Khắc Ngọc.

Trả lời VTC News, BLV Quang Huy chia sẻ: "Nhân sự đội tuyển hiện tại rất hợp lý với dàn cầu thủ U23 đang còn rất trẻ song đã sở hữu kinh nghiệm dồi dào. Những cầu thủ được ghép vào bộ khung nói trên cần có phong độ cao ở V-League, như Thanh Trung, Ngọc Hải, Tuấn Mạnh, Văn Lâm,... đều là những lựa chọn sáng suốt.

Sự mạnh dạn của chiến lược gia người Hàn Quốc là có cơ sở, khi U23 Việt Nam đã có nhiều ăn tập, thi đấu cùng nhau và đang có tinh thần cực tốt. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ khung U23 cũng để khỏa lấp khó khăn khi tuyển Việt Nam có quá ít thời gian tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn này.

Muốn có kết quả tốt trước Jordan, tuyển Việt Nam nên đá chặt chẽ và "lai rai" như cách U23 Việt Nam đá với U23 Iraq cách đây gần 2 tháng. Cộng với khí thế đang lên sau giải đấu trên đất Thường Châu, tuyển Việt Nam đủ sức kết thúc trận đấu với kết quả hòa".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Jordan sẽ được diễn ra lúc 22h00 tối nay (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM, VTV6 & VTV6HD. Nhằm phục vụ quý độc giả, Thethao247.vn cũng sẽ trực tiếp trận đấu này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV quang huy HLV Park Hang Seo ĐT việt nam vs Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT