Quảng cáo

ĐT Việt Nam rèn bài tủ sân chính, sẵn sàng đấu Jordan

Thứ ba, 27/03/2018 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều 26/3, ĐT Việt Nam đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Jordan bằng buổi tập làm quen với sân King Abdullah II.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tập làm quen sân thi đấu King Abdullah.

Buổi tập làm quen sân thi đấu chính theo quy định của AFC chỉ gói gọn trong 60 phút. Vì vậy, HLV Park Hang-seo và các cộng sự buộc phải có sự tính toán hợp lý về giáo án để đảm bảo truyền tải hết ý tưởng về đấu pháp chiến thuật cho các cầu thủ, đồng thời rà soát kiểm tra lực lượng để bố trí đội hình ra sân trong trận đấu tới.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park Hang-seo đã cuộc họp nội bộ với các học trò, phân tích đối thủ Jordan qua băng hình và các tư liệu chuyên môn khác do VFF cung cấp. Nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn nhắc nhở các cầu thủ phải có sự tự tin vào bản thân cũng như cần phải có tập trung và ý chí chiến đấu cho đến phút cuối cùng.

HLV Park Hang-seo đang có trong tay đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Điều đáng mừng là cho đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất và không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Không khí trong đội cũng rất thoải mái và hứng khởi, mang đến sự thuận lợi về tâm lý trước khi bước vào cuộc đọ sức với chủ nhà Jordan.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ ở thể hình, thể lực và lối chơi kỹ thuật. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định ĐT Việt Nam biết cần phải làm gì để có thể rời sân King Abdullah với ít nhất 1 điểm trong tay.

ĐT Việt Nam quyết rời sân King Abdullah với ít nhất 1 điểm trong tay.

Mặc dù đã giành vé tới UAE và kết quả thắng thua trước Jordan cũng không có ý nghĩa đối với việc phân loại hạt giống tại VCK Asian Cup 2019, nhưng với vị thế của ĐTQG và đại diện cho màu cờ sắc áo, ĐT Việt Nam vẫn sẽ nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất trong trận đấu tới.

Trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 giờ địa phương (22h00 giờ Việt Nam) ngày 27/3. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên Thể thao 247, kênh K+ và VTV6.

XẾP HẠNG TẠM THỜI BẢNG C


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Jordan vs Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo