Quảng cáo

HLV Graechen đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ U19 HAGL

Thứ hai, 26/03/2018 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa Mito HollyHock, HLV Graechen đã đặc biệt khen ngợi một cậu học trò U19 HAGL.

Highlights: U19 HAGL 1-1 U19 Mito Hollyhock

Sau trận ra quân thất bại, U19 HAGL đặt quyết tâm cao ở trận đấu tiếp theo gặp Mito HollyHock. Trước đội bóng đến từ Nhật Bản, HLV Graechen tung ra sân với đội hình mạnh nhất và có được bàn thắng dẫn trước ở phút 38. Lê Minh Bình là cái tên mở tỉ số cho U19 HAGL. Có bàn thắng, nhưng đến phút 79 HAGL đã để Mito HollyHock gỡ hòa sau pha đệm bóng cận thành của Takaya, qua đó khép lại trận hòa 1-1.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 HAGL, U19 quốc tế

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Graechen đã chia sẻ những điểm được và chưa được của U19 HAGL. Ông cho biết: "Tôi không hài lòng khi các cầu thủ muốn thể hiện mình, muốn thực hiện thật nhanh và hoàn hảo các đường bóng. Tuy nhiên, chính điều đó đôi lúc lại không tốt và tôi cần có thời gian để khắc phục. Về phần được, tôi hài lòng khi các cầu thủ chơi với tinh thần cao nhất, tuân thủ theo ý đồ chiến thuật của BHL đề ra".

Đặc biệt, HLV Graechen đã dành lời khen ngợi tới cậu học trò Lê Minh Bình. Ông chia sẻ: "Minh Bình là cầu thủ tài năng, cậu ấy luôn về nhất trong các bài kiểm tra tại HAGL JMG, từ tốc độ, sức bền, cự ly ngắn cho tới dẫn bóng... Tuy nhiên Minh Bình vẫn cần cải thiện tâm lý, cậu ấy cần bình tĩnh hơn khi đi bóng ở khu vực 16m50."

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Kimori Daisuke của U19 Mito Holyhock cũng cho biết sau trận đấu: "Có vẻ như 45 phút đầu các cầu thủ của tôi bị áp lực tâm lý, dẫn đến nhiều sai lầm và bàn thua là cái giá phải trả. Trận hòa này của Mito HollyHock có phần may mắn, bàn gỡ của chúng tôi đến từ sự thiếu dứt khoát của đối phương."

Ở trận đấu tiếp theo, U19 HAGL gặp U19 Việt Nam, trong khi U19 Mito HollyHock đụng độ U19 Seoul.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 HAGL U19 quốc tế U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT