Quảng cáo

Ông Cấn Văn Nghĩa từ chức không ảnh hưởng đến hợp đồng của HLV Park

Thứ ba, 25/06/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải lên tiếng khẳng định, ông Cấn Văn Nghĩa từ chức không ảnh hưởng đến bộ máy hoạt động của VFF cũng như chuyện thương thảo hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Sáng 25/6, Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính Cấn Văn Nghĩa bất ngờ nộp đơn xin từ chức và được BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam chấp thuận. Quyết định có phần bất ngờ của ông Nghĩa khiến NHM lo lắng, bởi chỉ ít ngày trước đó, vị lãnh đạo này đã khẳng định 'nếu không lo được lương cho HLV Park Hang Seo, tôi sẽ xin nghỉ'.

Trước sự hoang mang của dư luận, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã lên tiếng sau lá đơn từ chức của ông Nghĩa.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ: "Tôi có nghe hiện đang có dư luận cho rằng do khó khăn trong vấn đề vận động tài chính trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo nên ông Cấn Văn Nghĩa rút lui, tôi khẳng định hoàn toàn không có việc đó. Hoạt động của bóng đá Việt Nam được vận hành bởi cả một bộ máy, không phải phụ thuộc vào cá nhân nào. Do vậy, việc rút lui của ông Cấn Văn Nghĩa không phải là vấn đề gây ảnh hưởng lớn.

Về phía Thường trực VFF, trước mắt chúng tôi sẽ tăng cường công tác chỉ đạo, phân công các thành viên phụ trách công việc do ông Cấn Văn Nghĩa để lại, đảm bảo không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào của VFF. Về dài hạn, Ban chấp hành VFF sẽ tiến hành thảo luận, xem xét và đề xuất các giải pháp cụ thể đối với nhân sự phụ trách công tác tài chính và vận động tài trợ của VFF tại Hội nghị lần thứ 3/2019, dự kiến tổ chức vào ngày 3/7 tới".

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thời hạn đến tháng 1/2020. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc có quyền liên lạc với bên thứ 3 trong khoảng thời gian 6 tháng trước khi hợp đồng hết hiệu lực. Do đó, VFF đã đẩy nhanh công tác đàm phán nhằm sớm giữ chân HLV Park.

Theo một số nguồn tin, lương mới của HLV Park Hang Seo sẽ cao gấp 2-3 lần con số cũ, rơi vào khoảng 50.000 - 70.000 USD. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 60 tuổi cũng phải nhận một số chỉ tiêu cụ thể như bảo vệ chức vô địch AFF Cup, giành HCV SEA Games 31 và có vé dự VCK Asian Cup 2023.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Cấn Văn Nghĩa Lê Khánh Hải VFF Phó Chủ tịch VFF Hợp đồng HLV Park Hang Seo Gia hạn hợp đồng Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT