Quảng cáo

Bầu Thắng từ chối ngồi ghế Phó chủ tịch VFF

Thứ ba, 25/06/2019 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong tuyên bố mới đây, ông bầu Võ Quốc Thắng đã khéo léo từ chối lời đề nghị ngồi ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF.

Sáng ngày 25/6/2019, Thường trực Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông qua quyết định xin thôi chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF của ông Cấn Văn Nghĩa.

Trước thông tin ông Nghĩa rời VFF, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã tiến cử một số cái tên thay thế như ông Đoàn Nguyên Đức, ông Võ Quốc Thắng hay ông Nguyễn Hoài Nam. Tuy nhiên, ông chủ Đồng Tâm Long An đã thẳng thắn từ chối lời đề nghị này.

Trả lời Saostar, ông Võ Quốc Thắng chia sẻ: "Thời điểm này, công việc của tôi rất nhiều nên tôi không thể quay trở lại làm được đâu. Vài năm tới, nếu mọi thứ thuận lợi thì tôi sẵn sàng tham gia để đóng góp cho bóng đá Việt Nam".

Ông Võ Quốc Thắng là một trong những ông bầu tâm huyết nhất với bóng đá Việt Nam. Bầu Thắng đã đưa HLV Calisto từ thuyền trưởng CLB Đồng Tâm Long An lên dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Quyết định táo bạo này đã giúp bóng đá Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch AFF Cup 2008.

Bầu Thắng cùng một số ông bầu khác đã khai sinh ra Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Là chủ tịch VPF đầu tiên, ông Võ Quốc Thắngg và các thành viên HĐQT khóa 1 đã không nhận bất cứ đồng lương nào. Với những đóng góp không mệt mỏi, Bầu Thắng đã được trao danh hiệu Vinh danh Fair Play 2015.

Trong thời điểm đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo đã cận kề, VFF sẽ gấp rút chọn ra người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa. Một số cái tên sáng giá có thể kể đến như Chủ tịch CLB Sarajevo Nguyễn Hoài Nam; Chủ tịch CTCP Động Lực Lê Văn Thành (sinh năm 1959); Chủ tịch VPF Trần Anh Tú (sinh năm 1963) hay Chủ tịch Vinacacao Trần Văn Liêng (sinh năm 1968).

Ngoài ra, Bầu Đức cũng là ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế Phó chủ tịch tài chính VFF. Ông chủ HAGL chính là người tiền nhiệm của ông Cấn Văn Nghĩa. Nắm giữ ghế Phó chủ tịch ở khóa 7, Bầu Đức đã lo liệu toàn bộ số tiền lương cho HLV Park Hang Seo, kể từ khi VFF ký hợp đồng với vị chiến lược gia Hàn Quốc vào năm 2017.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Thắng Võ Quốc Thắng Cấn Văn Nghĩa Phó chủ tịch VFF VFF Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT