Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: "Chúng tôi không cần HLV Park Hang-seo"

Thứ ba, 25/06/2019 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều phóng viên đang làm cho các tờ báo Thái Lan đều khẳng định không hề có chuyện LĐBĐ nước này có ý định mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐTQG.

Trong thời gian vừa qua, chủ đề nóng nhất của bóng đá Việt Nam chính là câu chuyện về việc gia hạn hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo. Không những LĐBĐ Việt Nam chưa thể tìm tiếng nói chung với phía người đại diện của ông Park, mà nhiều thông tin còn cho rằng nhiều đội bóng khác ở châu Á cũng đang muốn có được chữ ký của chiến lược gia người Hàn Quốc. Một trong số đó chính là Thái Lan - đại kình địch của Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á.

Dù vậy, theo nhiều phóng viên đang làm việc cho các tờ báo thể thao tại Thái Lan, việc LĐBĐ xứ Chùa Vàng có ý định mời HLV Park Hang-seo về đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng là không đúng sự thật. Chia sẻ với báo Thanh Niên, phóng viên Watsapon Noniekung Pinthong của tờ Siamsport cho biết: "Chúng tôi không biết các bạn Việt Nam lấy thông tin này ở đâu vậy. Chúng tôi có sĩ diện của mình chứ. Cứ đâu phải Việt Nam thắng chúng tôi ở King’s Cup rồi Thái Lan phải tìm cách mời ông Park sao? Ông ấy giỏi nhưng Thái Lan có kế hoạch chọn HLV cho riêng mình".

HLV Park Hang seo

Một phóng viên khác là Gian Chansrichawla hiện đang làm việc cho trang Football Trible Asia cũng khẳng định: "Chúng tôi ngạc nhiên khi đọc tin trên báo chí Việt Nam có CLB Thái Lan đánh tiếng mời ông Park với giá 100.000 USD. Thông tin này chắc là suy diễn thôi. Còn con số 100.000 USD dành cho ông Park Hang-seo ở đâu ra vậy. Có phải do cựu HLV Milovan Rajevac của tuyển Thái Lan hổi AFF Cup từng nhận 58.000 USD/ tháng hay ông Eriksson nhận ở Philippines 80.000 USD/ tháng nên con số này đã được thổi phồng lên để so sánh và cho rằng ông Park của Việt Nam nếu không được hưởng như vậy sẽ ra đi".

Sau khi HLV Sirisak từ chức và HLV Alexandre Gama chuyển tới dẫn dắt Muangthong, 2 vị trí HLV trưởng của ĐTQG và ĐT U23 Thái Lan vẫn đều đang để trống. Được biết, LĐBĐ nước này đang cân nhắc rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn ra cái tên để tiếp quản những vị trí này.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để tận hưởng một kỳ nghỉ phép ngắn ngày kéo dài 1 tuần. Trong khi đó, người đại diện của ông là Lee Dong-jun vẫn sẽ có mặt ở Việt Nam để trực tiếp thương thảo bản hợp đồng mới với VFF. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, ông Park có thể sẽ được tăng lương gấp đôi con số 20,000 USD/tháng như hiện tại, nhưng đi kèm với đó cũng là nhiều mục tiêu khá nặng nề ở SEA Games, vòng loại World Cup 2022 hay Asian Cup 2023.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo park hang seo gia hạn hợp đồng vff đt việt nam u23 việt nam đt thái lan u23 thái lan hlv thái lan nhà báo thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT