Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Chúng tôi không muốn đi tiếp với tỷ số hoà'

Thứ ba, 25/06/2019 09:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ mục tiêu của toàn đội trong trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Ceres Negros.

VIDEO: Highlights Hà Nội vs Ceres Negros - bán kết AFC Cup 2019

>>Xem trực tiếp Hà Nội vs Ceres tại đây<<

Ở trận đấu lượt đi diễn ra trên SVĐ Bacolod, Philippines, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã xuất sắc cầm hoà đối thủ với tỉ số 1-1, qua đó giành nhiều lợi thế trong trận lượt về diễn ra chiều nay trên SVĐ Hàng Đẫy.

Người ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 57 cho Ceres là Maranon với cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Văn Công. Trong khi đó, Pape Omar là cầu thủ gỡ hoà cho Hà Nội chỉ sau 10 phút, xuất phát từ pha đi bóng của Thành Lương.

Kết quả này giúp cho Hà Nội chỉ cần giành tỉ số hoà không bàn thắng ở trậu đấu tới, hoặc một chiến thắng tối thiểu là giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh Hà Nội FC không nhập cuộc với mục tiêu cầm hoà đối thủ: “Trận đấu ngày mai, tôi tin rằng sẽ có bàn thắng. Chúng tôi không muốn đi tiếp với kết quả hòa 0-0 ở trận lượt về” – ông Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

HLV Chu Đình Nghiêm, Hà Nội vs Ceres Negros, AFC Cup 2019,  bán kết lượt về AFC Cup 2019

Hà Nội đã đối đầu với Ceres Negros tổng cộng 2 lần, đối thủ đang nắm lợi thế với thành tích 1 thắng, 1 hoà. Rõ ràng đây không phải là một đội bóng dễ chơi đối với Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm nói : “Hà Nội FC đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và sẽ nỗ lực 100% khả năng ở trận lượt về.

Dẫu vậy, trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì. Ceres Negros là đội có nhiều kinh nghiệm ở AFC Cup và bàn thắng sân khách của Hà Nội FC cũng không phải lợi thế quá rõ ràng. Bởi vậy, toàn đội phải duy trì sự tập trung tối đa”.

HLV Chu Đình Nghiêm, Hà Nội vs Ceres Negros, AFC Cup 2019,  bán kết lượt về AFC Cup 2019

Về mặt lực lượng, đội bóng thủ đô sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Trần Đình Trọng và tiền đạo Oseni trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs Ceres Negros, do cả 2 đang gặp phải chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ bởi bộ đôi này đều là những trụ cột quan trọng của đội bóng.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC nhiều thời điểm sẵn sàng cất một số trụ ở V-League nhằm dồn sức cho sân chơi châu lục. Điều đó chứng tỏ đội bóng thủ đô đã đặt quyết tâm cực lớn để tiến sâu tại AFC Cup, đấu trường mà nhiều năm qua họ thường ngã ngựa ở vòng knock-out.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu Đình Nghiêm Hà Nội vs Ceres Negros AFC Cup 2019 bán kết lượt về AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT