Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Bầu Đức ra phán quyết về tương lai sao U23 VN

Thứ bảy, 10/11/2018 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, CLB HAGL đã thông báo về quyết định triệu hồi tiền vệ Châu Ngọc Quang về thi đấu V.League 2019.

VIDEO: Châu Ngọc Quang trở về HAGL

Mới đây, CLB HAGL xác nhận Bầu Đức đã chính thức quyết định triệu hồi tiền vệ U23 Việt Nam Châu Ngọc Quang về phố Núi thi đấu V.League 2019. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục cho Viettel mượn tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Châu Ngọc Quang chia sẻ: "Tôi thấy rất vui vì góp 1 phần công sức giúp Viettel thăng hạng. Tôi thấy vui hơn khi được CLB gọi về đá V.League 2019. Dù ở HAGL cạnh tranh rất khắc nghiệt nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Ngoài ra, tôi cũng đặt mục tiêu được gọi lên ĐT Việt Nam, đó là mơ ước của tôi".

Tiền vệ Châu Ngọc Quang từng là thành viên ĐT U23 Việt Nam làm nên kì tích giành ngôi á quân giải U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua. Sau khi trở về V.League anh đã thi đấu không thành công do chấn thương và được cho Viettel mượn. Dưới màu áo Viettel, Ngọc Quang đã thi đấu cực kì xuất sắc và giúp đội bóng này thăng hạng V.League 2019.

Việc gọi toàn bộ các 'lính đánh thuê' trở về cho thấy HAGL đang rất quyết tâm thực hiện kế hoạch của GĐKT Chung Hae Seong là vô địch mùa giải 2019. Đây là mục tiêu nằm trong lộ trình 3 năm khi mới đến Việt Nam của ông Chung.

Tuy nhiên, các chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam nhận định nhiệm vụ sẽ rất khó thành công, bởi vị chiến lược gia người Hàn Quốc vừa thất bại ở mục tiêu đầu tiên là đưa đội bóng phố Núi vào top 5 V.League 2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Châu Ngọc Quang U23 Việt Nam Viettel V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT