Quảng cáo

Lập hat-trick, Phan Thanh Hậu gây ấn tượng tại giải U21 QG

Thứ sáu, 09/11/2018 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã dành những lời có cánh cho tài năng trẻ top 40 thế giới 2014, sau khi lập hat-trick vào lưới U21 Viettel.

VIDEO: Phan Thanh Hậu lập hat-trick với lưới Viettel (nguồn: HAGL)

Trong trận ra quân giải U21 QG 2018, tiền vệ Phan Thanh Hậu - người từng được tờ Guardian bình chọn vào top 40 tài năng trẻ triển vọng của bóng đá thế giới hồi năm 2014, đã toả sáng với cú hat-trick với lưới U21 Viettel.

Ở trận đấu này Thanh Hậu được HLV Nguyễn Quốc Tuấn bố trí chơi ở vị trí tiền vệ phải trong sơ đồ 4-1-4-1. Anh thi đấu rất hiệu quả với những tình huống bó vào trong phối hợp cùng bộ đôi Đinh Thanh Bình và Lê Minh Bình.

Màn trình diễn ấn tượng trên sân Tự do đã giúp Phan Thanh Hậu nhận được số phiếu tuyệt đối cho giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngoài ra, tài năng trẻ của HAGL cũng tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Toàn đội hôm nay đã thực hiện rất tốt triết lý bóng đá đẹp của HAGL và có được thành công. Tôi đặc biệt dành lời khen cho bộ đôi tiền vệ Hoàng Nam và Thanh Hậu. Khả năng cầm trịch khu trung tuyến của của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho U21 HAGL.

Phan Thanh Hậu là mẫu tiền vệ đa năng, chơi được nhiều vị trí nhưng mấy mùa giải gần đây bị chững lại trong màu áo HAGL ở V.League. Tôi nghĩ thời gian tới cậu ta sẽ còn phát triển hơn nữa nếu giữ được phong độ như thế này.

Khi nhập cuộc, các cầu thủ trẻ chưa bắt nhịp được với trận đấu và bị quả 11m. Quả penalty không thành công là may mắn của HAGL, sau đó toàn đội đã bừng tỉnh và chơi khá tốt. Tôi hài lòng khi toàn đội chơi tốt nhưng vẫn còn nhiều pha phạm lỗi không đáng có".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hậu U21 HAGL HAGL U21 Viettel U21 QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT