Quảng cáo

Công Phượng, Xuân Trường tặng Tuấn Anh món quà đặc biệt

Thứ sáu, 09/11/2018 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo một tiết lộ mới nhất, chỉ ít ngày trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, Công Phượng và Xuân Trường đã dành tặng người đồng đội thân thiết Tuấn Anh một món quà vô cùng ý nghĩa.

Trong khoảng thời gian trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, đã có một bức ảnh được lan truyền trên internet khiến các CĐV bóng đá Việt Nam "dậy sóng" vì. Nội dung của bức ảnh là về một email được gửi từ một tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam đến ca sĩ Hà Anh Tuấn, để "xin" được mua vé online một liveshow của ca sĩ này. Email này đã làm cho không ít CĐV của ĐT Việt Nam, đặc biệt là các fan nữ, xuýt xoa về độ... đáng yêu.

Và theo một tiết lộ mới nhất, chủ nhân của email này không phải là 1 mà là tới 2 cầu thủ: Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường. Hơn nữa, tấm vé xem buổi biểu diễn cũng không phải dành cho bộ đôi này mà nó là món quà tặng cho một người đồng đội thân thiết: Nguyễn Tuấn Anh.

Được biết, tiền vệ Tuấn Anh là một fan ruột của ca sĩ Hà Anh Tuấn và vào đợt cuối năm này, trùng với dịp Tuấn Anh từ Hàn Quốc trở về Việt Nam sẽ có một liveshow hoành tráng mang tên See Sing Share được tổ chức. Vốn là những người đồng đội vô cùng thân thiết ở CLB HAGL cũng như trong màu áo ĐTQG nên Công Phượng và Xuân Trường đã lên kế hoạch dành tặng cho Tuấn Anh một món quà bất ngờ và ý nghĩa.

haglTuy nhiên, do quá bận với lịch tập luyện và thi đấu của đội tuyển nên họ đã để lỡ mất đợt đặt vé online, mà đến khi nhớ ra thì vé đã bán hết sạch. Chính vì vậy, không còn cách nào khác, bộ đôi này đành phải gửi thư trực tiếp đến ca sĩ Hà Anh Tuấn để xin được "đặc cách" mua vé.

Đáp lại tình cảm đặc biệt này, chàng ca sĩ "Vài lần đón đưa" cũng rất nhiệt tình ủng hộ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Một trong nhiều bức thư gửi về, khiến "món nợ" của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn. Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé!".

Hiện tại, trong khi Công Phượng và Xuân Trường vừa mới giành được chiến thắng mở màn cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 thì Tuấn Anh vẫn đang tiếp tục quá trình tập luyện hồi phục cho chấn thương đầu gối của mình tại Hàn Quốc. Dự kiến, tiền vệ người Thái Bình sẽ được trở về Việt Nam vào cuối năm nay và sẽ tiếp tục điều trị theo giáo trình của bác sĩ Choi Joo-young. Hy vọng, món quà đặc biệt từ những người đồng đội sẽ góp phần giúp tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam mau chóng hồi phục và sớm trở lại sân cỏ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh HAGL AFF Cup 2018 Việt Nam vs Lào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT