Quảng cáo

'Chiến thuật của HLV Park khác biệt lớn với HLV Hữu Thắng và Miura'

Thứ hai, 11/12/2017 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Chiến thuật của HLV Park khác biệt lớn với HLV Hữu Thắng và Miura'; Vô địch giải U21 quốc tế sẽ nhận thưởng khủng?... là tin bóng đá VN nổi bật tối 11/12.

'Chiến thuật của HLV Park khác biệt lớn với HLV Hữu Thắng và Miura'

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam tin rằng HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam đã thu được những thành công bước đầu với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mới mẻ.Đánh giá về hiệu quả của sơ đồ mới, HLV Phương Nam khen ngợi: “U23 Việt Nam đã cho thấy khả năng kiểm soát bóng và phối hợp nhanh tương đối hiệu quả. Điều đó được thể hiện rõ ở 4 bàn thắng và rất nhiều cơ hội khác được tạo ra.

Park Hang Seo, Hữu Thắng, Miura, U23 Việt Nam, U21 Quốc Tế, bóng đá Việt Nam

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam phân tích: “Hệ thống này có những khác biệt lớn với sơ đồ cũ của HLV Toshiya Miura hay Hữu Thắng. 3 trung vệ rất khác 2 trung vệ. Với 3 trung vệ, các cầu thủ phải chia nhau quán xuyến những khoảng không gian lớn hơn, phải hỗ trợ, bọc lót nhau tốt hơn. Điều này chúng ta làm chưa tốt khi sự phối hợp giữa các trung vệ chưa nhịp nhàng, khoảng trống giữa họ với nhau và giữa họ với 2 tiền vệ phòng là khá lớn”.

Chuyên gia bóng đá châu Á khuyên Xuân Trường về Thái Lan

Ông John Duerden, ký giả người Anh theo sát bóng đá châu Á khuyên Xuân Trường không lãng phí thêm thời gian ở Hàn Quốc, trở về Đông Nam Á và gia nhập một CLB ở Thai League.

Nhà báo Duerden viết: "Không tìm được chỗ đứng ở Hàn Quốc nhưng Trường cũng không nên về nhà, bất kể nhiều CLB Việt Nam luôn quan tâm. Bây giờ Trường nên trở lại Đông Nam Á. Thái Lan rất tốt, và có lẽ là lựa chọn duy nhất. Không cần trở về Việt Nam, bây giờ cậu ấy đã có chút tên tuổi ở nước ngoài, Trường nên tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở xa quê hương".

Vô địch giải U21 quốc tế sẽ nhận thưởng khủng?

Giải bóng đá U21 quốc tế báo Thanh Niên lần thứ 11 năm 2017 thu hút 5 đội tham gia gồm: U21 Yokohama (Nhật Bản), U21 Thái Lan, U21 Myanmar, U19 Việt Nam và U21 Việt Nam.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt trên sân vận động Cần Thơ. Hai đội có điểm số cao nhất sẽ đá chung kết tranh chức vô địch, 2 đội ba và tư sẽ tranh hạng 3. Kết thúc giải, đội vô địch sẽ nhận cúp, huy chương và giải thưởng 12.000 USD; đội nhì sẽ nhận giải thưởng 7.000 USD; đội ba nhận giải thưởng 5.000 USD.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Hữu Thắng Miura U23 Việt Nam U21 Quốc Tế bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT