Quảng cáo

U21 Thái Lan mang hàng 'fake' đá giải tại Việt Nam?

Thứ hai, 11/12/2017 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U21 Thái Lan mang hàng 'fake' đá giải tại Việt Nam?; Real Madrid chiêu mộ mục tiêu của Mourinho... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 11/12.

U21 Thái Lan mang hàng 'fake' đá giải tại Việt Nam?

Trước thông tin U21 Thái Lan mang sang Việt Nam là đội 'fake', bởi danh sách cầu thủ đăng ký của họ có phần sơ sài. Mới đây BTC giải U21 Quốc Tế báo Thanh Niên đã lên tiếng khẳng định đội hình Thái Lan mang tới Cần Thơ toàn những cầu thủ 'xịn'.

Trả lời về điều này, nhà báo Trần Quang Tuyến – Trưởng ban Thể thao Báo Thanh Niên, đồng thời là Ủy viên BTC giải, cho biết: “Tôi xin khẳng định U21 Thái Lan tham dự giải năm nay là đội bóng rất mạnh. Lực lượng của họ sang Việt Nam có 12 cầu thủ từng góp mặt trong chiến thắng 6-0 trước U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á ở Lào hai năm trước”.

U21 Thái Lan, U21 QT báo thanh niên, Real Madrid, Mourinho, PSG, tin bóng đá

“Ngoài ra, U21 Thái Lan còn có 3 cầu thủ vừa lên ngôi vô địch giải U18 Đông Nam Á tại Myanmar, và 3 cầu thủ được đăng ký tham dự SEA Games 29 cùng U22 Thái Lan. Với lực lương như vậy, BTC giải tin tưởng U21 Thái Lan sẽ là một đội bóng rất mạnh ở giải U21 Quốc tế năm nay”.

Real Madrid chiêu mộ mục tiêu của Mourinho

HLV Jose Mourinhomuốn đưa trung vệ De Ligt về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, trong bối cảnh Eric Bailly phải xa sân cỏ khoảng 6-8 tuần vì chấn thương. Nhưng mục tiêu của MU đang bị cạnh tranh quyết liệt. Bên cạnh Barca, Real Madrid cũng đã vào cuộc tranh giành trung vệ 18 tuổi người Hà Lan.

Diario Gol đưa tin, Chủ tịch Perez muốn sửa sai cho việc bỏ rơi Pepe hồi mùa Hè vừa qua, bằng việc mang De Ligt về sân Bernabeu, để giúp HLV Zidane có nhiều lựa chọn chất lượng, bên cạnh Ramos và Varane. Perez tuyên bố sẵn sàng trả khoản phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro cho CLB Ajax để có được De Ligt. Đây là mức phí rất cao với cầu thủ mới 18 tuổi và đá hậu vệ. Trước đó, MU và Barca đặt vấn đề với phía Ajax ở mức trên dưới 20 triệu euro.

PSG muốn thành lý sao khủng

PSG đang lên kế hoạch cân bằng ngân sách để tránh những rắc rối từ UEFA, sau khi vung nhiều tiền đầu tư vào Neymar và Mbappe (mượn, sẽ mua lại vào cuối mùa giải). Theo đó, đội bóng thủ đô Paris sẽ bán hai cầu thủ tấn công không được sử dụng, gồm Lucas Moura và Ben Arfa. Mùa này, Lucas Moura mới chỉ đá 72 phút ở Ligue 1. Trong khi đó, Ben Arfa thậm chí còn chưa có cơ hội vào sân.

PSG từng muốn bán Lucas Moura hồi mùa Hè vừa qua. Thế nhưng, "băng đảng Brazil", với sự hiện diện của Neymar và Dani Alves, đã ngăn cản điều đó. Giờ đây, chính Lucas Moura muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp, và tìm suất tham dự World Cup 2018 với Brazil. Premier League có thể là điểm đến của cầu thủ 25 tuổi này. MU và Arsenal đều quan tâm đến anh.Ben Arfa có thể cũng sang Anh thi đấu. Gia nhập PSG là một sai lầm lớn, và tiền đạo người Pháp muốn tìm lại chính mình trước thềm World Cup 2018.

‘M.U đã biết sợ Man City’

Đó là phát biểu của cựu cầu thủ Alan Shearer, chia sẻ trên kênh BBC Sport sau trận derby thành Manchester diễn ra vào đêm qua.

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch, Shearer cho rằng: “M.U phải chiến thắng ở trận đấu này mới có thể cạnh tranh với ngôi vô địch. Nhưng họ đã không làm được điều đó. Đổi lại, họ đã nhận được một bài học. Theo những gì mà tôi thấy, cái cách mà Man City có bóng, cái cách mà họ giữ bóng đã khiến cho M.U phải thi đấu với một nỗi sợ hãi. M.U đã bất lực ở trận đấu này”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Thái Lan U21 QT báo thanh niên Real Madrid Mourinho PSG tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT