Quảng cáo

Tiền đạo Việt Nam lọt ĐHTB châu Á tháng 11/2017

Thứ hai, 11/12/2017 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ có tên trong đội hình tiêu biểu châu Á tháng 11/2017 do tờ Football Tribe bình chọn.

Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức là nhân tố quan trọng nhất của nhà cựu vô địch B. Bình Dương tại V-League 2017. Phong độ cao của Anh Đức giúp chính cầu thủ này giành ngôi vua phá lưới của giải, chấm dứt 17 năm thống trị của các chân sút ngoại.

Lý giải cho việc lựa chọn Công Phượng vào đội hình tiêu biểu, Football Tribe viết: “Anh Đức là điểm sáng hiếm hoi của B.Bình Dương mùa giải năm nay. Cầu thủ 32 tuổi ghi năm bàn trong ba trận đấu trong tháng 11. Thành tích này giúp tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Việt Nam giành danh hiệu vua phá lưới V.League 2017.” Ngoài ra, Anh Đức còn thi đấu một trận cho ĐTQG Việt Nam trong tháng này (hòa Afganistan 0-0).

Anh Đức, Công Phượng, Văn Quyết, Việt Nam

Đồng hành cùng Anh Đức trên hàng công ĐHTB tháng 11 là tiền đạo nổi tiếng Obafebi Martins, người đang thi đấu ở Trung Quốc và chân sút người Anh Jay Bothroyd của đội bóng chuyên nghiệp Nhật Bản Hokkaido Consadole Sapporo.

Ngoài Anh Đức, cầu thủ thi đấu tại Đông Nam Á còn lại có mặt trong đội hình này là  Vander Luiz, số 10 người Brazil đang đá tại Thái Lan. Tiền đạo này giúp  Chiangrai United có danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB với cú đúp vào lưới Bangkok United ở chung kết FA Cup Thái Lan.

Danh sách đội hình tiêu biểu của tờ Football Tribe bao gồm đủ đại diện của cả Đông Á và Tây Á, bên cạnh những ngoại binh.

Anh Đức, Công Phượng, Văn Quyết, Việt Nam

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức Công Phượng Văn Quyết Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo