Quảng cáo

Chelsea tiếp tục bị Juve cho nếm 'trái đắng'

Thứ bảy, 17/06/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, trả giá cực khủng Chelsea vẫn bị Juventus cho nếm trái đắng thương vụ mua Alex Sandro.

Theo tờ Mirror tiết lộ, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 55.2 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng Alex Sandro. Tuy nhiên, BLĐ Juventus đã từ chối bán ngôi sao quan trọng của họ.

Alex Sandro, Antonio Conte, Chelsea, Juventus, Champions League

Mùa giải vừa qua Marcos Alonso đã thi đấu rất hay và góp công lớn vào chức vô địch NHA của Chelsea. Tuy nhiên, HLV Conte muốn tạo chiều sâu trong đội hình nhât là khi The Blues sẽ phải chinh chiến thêm đấu trường Champions League mùa sau. Theo đó, Sandro là mục tiêu được vị chiến lược gia người Ý nhắm tới. Thế nhưng Chelsea đã nhanh chóng phải nhận trái đắng ở thương vụ này.

Nhà ĐKVĐ Serie A 2016/17 chắc chắn sẽ không bán đi một trong những cầu thủ quan trọng của họ. Tuy nhiên, nếu The Blues tăng số tiền đàm phán vẫn có thể khiến BLĐ Bà đầm già phải cân nhắc, bởi 2 năm trước đội bóng thành Turin chỉ phải bỏ ra 23 triệu bảng để đưa Sandro về từ Porto.

Mùa giải vừa qua, Sandro có đến 43 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường đóng góp 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Hậu vệ người Brazil cũng góp mặt trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid nhưng không thể giúp Bà đầm già giành thắng lợi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Sandro Antonio Conte Chelsea Juventus Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT