Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng sau trận thắng Thái Lan

Thứ tư, 05/06/2019 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Cầu các thủ ĐT Việt Nam để lại hình ảnh đẹp sau chiến thắng Thái Lan, khi tri ân người đồng đội đang bị chấn thương là Trần Đình Trọng.

Ở trận khai mạc King's Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Thái Lan. Dù chịu sức ép rất lớn từ 'Voi chiến', các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu tự tin và giành chiến thắng nghẹt thở.

Ngay khi trọng tài chính thổi tiếng còi mãn cuộc, các cầu thủ ĐT Việt Nam gồm đội trưởng Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Duy Mạnh và trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không ăn mừng cùng đội đội mà ra góc sân tri ân số áo 21 của Trần Đình Trọng. Hình ảnh đẹp này cho thấy tình cảm gắn kết của các học trò dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trần Đình Trọng là trung vệ thép của ĐTQG, anh đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 23 cầu thủ tham dự King' Cup 2019. Tuy nhiên, cầu thủ của Hà Nội FC đã gặp chấn thương đáng tiếc ở vòng 12 V.League và bỏ lỡ giải đấu.

Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo hung tin cho HLV Chu Đình Nghiêm, khi kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì anh bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, dập dây chằng bên mác.

Đây là một trong những chấn thương "đáng sợ" nhất trong sự nghiệp của cầu thủ. Đình Trọng đã được các bác sỹ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể chơi bóng tại V-League 2019.

Theo một số nguồn tin, VFF và CLB Hà Nội sẽ đưa anh sang Hàn Quốc chữa trị. Trong khi, HLV Park Hang Seo khẳng định Đình Trọng sẽ được bác sĩ chuyên ngành dây chằng hàng đầu 'xứ Kim Chi' đánh giá và lên phác đồ điều trị.

Việc Đình Trọng mất 6-8 tháng để bình phục là tin buồn với HLV Park Hang Seo. Bởi gần như chắc chắn trung vệ này sẽ bỏ lỡ SEA Games 30 diễn ra 30/11 - 11/12. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục đau đầu tìm cái tên thay thế anh trong hành trình chinh phục chiếc HCV SEA Games.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-0 Thái Lan ĐT Việt Nam Đình Trọng King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT