Quảng cáo

Báo Châu Á: 'Việt Nam đã khiến Thái Lan choáng váng'

Thứ tư, 05/06/2019 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Đưa tin về kết quả trận đại chiến bóng đá Đông Nam á, FOX Sports Asia Việt Nam đã khiến Thái Lan choáng váng và giành chiến thắng nghẹt thở.

Video: Công Phượng bị phạm lỗi

Ở trận khai mạc King's Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Thái Lan. Dù chịu sức ép rất lớn từ 'Voi chiến', các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu tự tin và giành chiến thắng nghẹt thở.

Đưa tin ngay khi trận đại chiến Đông Nam Á kết thúc, tờ Fox Sports Asia cho rằng Rồng vàng đã khiến người Thái 'sốc' bằng bàn thắng ở những phút bù giờ: "Việt Nam đã khiến Thái Lan choáng váng và giành chiến thắng nghẹt thở.

Rồng Vàng đã chịu sức ép rất trong suốt cả trận đấu, còn Thái Lan đã có nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng tiền đạo trẻ tuổi Supachai hay Theerathon đều không thể ghi bàn. Khi mà mọi cái đầu tại Chang Arena đều nghĩ đến loạt 11m thì tiền đạo kì cựu Nguyễn Anh Đức đã ghi bàn thắng vàng giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng".

Đánh bại người Thái ngay tại sân Chang Arena của Buriram, ĐT Việt Nam đã chứng minh sức minh cũng như vị thế 'Ông vua Đông Nam Á. Hầu hết người NHM xứ chùa Vàng có mặt trên sân đều thán phục tinh thần chiến đấu của 'Rồng Vàng'.

Với chiến thắng 1-0 trước ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam đã giành vé vào chơi trận chung kết King's Cup 2019. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là đội tuyển đến từ Caribe - Curacao. Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-0 Thái Lan ĐT Việt Nam King Cup 2019 Báo Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT