Quảng cáo

Báo Thái: "Thất bại này đã làm tổn thương Thái Lan"

Thứ tư, 05/06/2019 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra vô cùng thất vọng với trận thua cay đắng của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019.

Cuối cùng, sau rất nhiều những chờ đợi, trận thư hùng của bóng đá Đông Nam Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup đã được diễn ra.

Đúng với tính chất kình địch giữa 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra rất kịch tính. Với lợi thế khán giả nhà, Thái Lan là đội đã chơi hay hơn và cũng tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý hơn. Có thể kể ra những pha dứt điểm của Supachai Jaided hay của Thitipan Puangchan, những cú sút đã làm bó tay Văn Lâm nhưng đều thiếu một chút may mắn để trở thành bàn thắng. Không chỉ kém may, ĐT  Thái Lan còn phải nhận bàn thua cực kỳ cay đắng. Phút bù giờ cuối cùng, sai lầm của thủ môn Kawin đã tạo điều kiện cho Anh Đức có pha lập công quan trọng, mang về chiến thắng chung cuộc cùng với tấm vé vào chung kết King's Cup 2019.

Thất bại cay đắng ở những phút cuối có thể nói là một nỗi thất vọng rất lớn với bóng đá Thái Lan. Ngay sau trận đấu, tờ SMM Sports của Thái Lan đã bày tỏ sự cay đắng khi phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng.

"Trận thua này là một cú sốc lớn với cả đất nước Thái Lan. Dù chỉ là trận đấu ở King's Cup nhưng nó cũng đã làm tổn thương danh dự của bóng đá Thái Lan.

ĐT Việt Nam

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan là cuộc chạm trán giữa các ngôi sao của hai đội tuyển như Kawin, Thitipan, Sararat (Thái Lan) hay Quang Hải, Văn Lâm, Văn Hậu (Việt Nam). Thái Lan là đội đã chơi hay hơn với các cơ hội liên tiếp của Supachai hay Thitipan, nhưng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng của Nguyễn Anh Đức đã chấm dứt mọi hy vọng của ĐT Thái Lan".

Quả thực, thất bại trước Việt Nam ở King's Cup là một đòn giáng mạnh vào niềm kiêu hãnh và danh dự của người Thái. Họ đã chờ đợi rất lâu để có cơ hội được chạm trán Việt Nam ở một trận đấu chính thức. Không những vậy, ĐT Thái Lan còn coi đây là cơ hội để khẳng định vị thế số một ở Đông Nam Á. Đáng tiếc, mục tiêu giành chiến thắng của họ đã không trở thành sự thật.

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam sẽ vào chơi trận chung kết King's Cup gặp ĐT Curacao, trong khi đó, Thái Lan sẽ phải chơi trận tranh hạng 3 gặp ĐT Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả việt nam 1-0 thái lan việt nam vs thái lan đt việt nam đt thái lan nguyễn anh đức king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT