Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trận U23 Việt Nam gặp U23 Oman

Chủ nhật, 05/08/2018 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trận gặp U23 Oman; Ivan Perisic thả thính MU là những tin HOT bóng đá nổi bật sáng 5/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trận gặp U23 Oman

Theo Báo Bóng Đá, trong trận gặp Olympic Oman chiều nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được HLV Park Hang Seo chọn bắt chính cho Olympic Việt Nam. Ở trận đầu của đội nhà, Tiến Dũng đã không được nhà cầm quân người Hàn Quốc cho đăng ký thi đấu. Anh cùng 6 cầu thủ khác chỉ ngồi trên khán đài và theo dõi thủ môn đàn anh Văn Lâm thể hiện trong khung thành của Olympic Việt Nam.

Gặp Olympic Oman sẽ là cơ hội và cũng là thử thách dành cho Tiến Dũng trong nỗ lực thuyết phục thầy Park chọn cũng như trao vị trí số 1 ở khung gỗ Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Việc chọn lựa Tiến Dũng cũng cho thấy quan điểm nhất quán từ phía HLV Park Hang Seo. Trước đó ông khẳng định sẽ trao cơ hội cho cả ba thủ môn ở giải giao hữu Tứ hùng. Sau Văn Lâm sẽ là Tiến Dũng, rồi đến Văn Hoàng.

U23 Oman mang đội hình mạnh nhất đấu U23 Việt Nam

Ông Said Othman Al Balushi - Tổng thư ký LĐBĐ Oman cho biết, sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2018, LĐBĐ Oman chỉ thành lập duy nhất một đội tuyển U23 nhằm chuẩn bị tham dự các giải quốc tế và hướng tới các mục tiêu xa hơn là Olympic Tokyo 2020.

Đội tuyển U23 này đã hội quân từ đầu tháng 7 để tập huấn và thi đấu giao hữu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo chia sẻ của ông Said Othman Al Balushi, tại đợt tập huấn này, thầy trò HLV Azani đã thu được những kết quả rất tích cực và đó là tiền đề để U23 Oman hi vọng sẽ tạo ra những bất ngờ khi sang Việt Nam tham dự Giải bóng đá quốc tế Tứ hùng Cup 2018.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Ivan Perisic thả thính MU

Tiền vệ vừa cùng Croatia đoạt ngôi Á quân World Cup 2018 vừa lên tiếng về tương lai. Mùa hè 2017, Perisic đã ký hợp đồng 5 năm với Inter nhưng hiện tại không loại trừ khả năng ra đi. “Tôi đang có hợp đồng với Inter và hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu được lựa chọn tôi muốn được thi đấu cho một trong những đội bóng hàng đầu thế giới”, Perisic nói trên tờ Sportske novosti.

Mục tiêu của MU sắp đến AC Milan

Milinković-Savić từng là mục tiêu số 1 của Mourinho nhưng MU và Lazio không thống nhất được giá chuyển nhượng. Mới đây tờ La Stampa cho hay, AC Milan đang chuẩn bị sẵn sàng 40 triệu euro để thuyết phục Lazio cho mượn tiền vệ người Serbia mùa giải tới cùng điều khoản mua đứt lên đến 80 triệu euro.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam vs U23 Oman U23 Việt Nam MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT