Quảng cáo

BLV FOX Sports: 'Các đối thủ khó bắt bài được U23 Việt Nam'

Thứ hai, 22/01/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV FOX Sports: 'Các đối thủ khó bắt bài được U23 Việt Nam'; Tuyển nữ Việt Nam thua Colombia 0-2... là những tin bóng đá nổi bật chiều 22/1.

BLV FOX Sports: 'Các đối thủ khó bắt bài được U23 Việt Nam'

VIDEO: Chặng đường vào bán kết châu Á của U23 Việt Nam

Cựu tuyển thủ Malaysia Shebby Singh - người đang giữ vai trò bình luận viên cho kênh Fox Sports Asia cho rằng HLV Park Hang-seo đã thành công trong việc mang chất lượng của Hàn Quốc vào đội tuyển U23 Việt Nam. BLV Fox cũng nhận định đội hình U23 Việt Nam rất có chiều sâu nên khó bị các đối thủ bắt bài.

Trả lời báo Zing.vn, BLV Shebby Singh chia sẻ: "Thứ bóng đá của U23 Việt Nam phảng phất những nét giống với Hàn Quốc. Quan trọng hơn, các cầu thủ rất tôn trọng và tin tưởng vào người thầy của mình. Điều này giúp họ trở thành một tập thể thi đấu rất kỷ luật, luôn tuân thủ đấu pháp chiến thuật nghiêm ngặt".

FOX Sports, U23 Việt Nam, U23 Malaysia, Tuyển nữ Việt Nam, Park Hang Seo, tin hot U23 châu Á

"U23 Việt Nam đã ghi 5 bàn tại giải, và có 4 cầu thủ khác nhau lập công. Điều này nói lên họ là đội tuyển rất có chiều sâu. Bàn thắng của U23 Việt Nam đến từ nhiều cách tiếp cận khung thành khác nhau, điều này khiến họ trở nên không dễ bị bắt bài", Shebby Singh cho biết.

Tuyển nữ Việt Nam thua Colombia 0-2

Trong chương trình tập huấn và thi đấu tại Trung Quốc, đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu trận đấu thứ 2 vào tối 21-1 với kết quả thua đội tuyển nữ Colombia 0-2.

Bước vào trận gặp đội Colombia vốn có thể hình cao to và kỹ thuật cá nhân khá tốt cộng với lối chơi bóng bổng, mạnh mẽ, HLV Mai Đức Chung có một vài điều chỉnh đáng chú ý trong đội hình xuất phát với mục đích thử nghiệm đội hình như vị trí thủ môn thuộc về Khổng Thị Hằng, Bùi Thị Như nghỉ để Hồng Nhung thay thế ở hàng phòng ngự.

Dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng trước đối thủ hoàn toàn mạnh hơn, hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam có nhiều thời điểm thi đấu thiếu tập trung và thua chóng vánh 2 bàn chỉ trong hiệp đầu. Sang hiệp 2, với đội hình có một vài sự điều chỉnh tuy nhiên đã không mang lại hiệu quả. Chung cuộc tuyển nữ Việt Nam để thua trước đội tuyển nữ Colombia với tỉ số 0-2.

HLV Qatar: 'U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời'

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar đã không tiếc lời khen ngợi những màn trình diễn của U23 Việt Nam. HLV Felix Sanchez chia sẻ: "U23 Qatar sắp gặp một đối thủ đáng gờm. U23 Việt Nam đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở giải năm nay. Điều đó đã cảnh báo chúng tôi. Gặp đội bóng này ở bán kết, U23 Qatar sẽ phải tập trung tối đa"

Đánh giá cao đối thủ nhưng vị "thuyền trưởng" của U23 Qatar cũng chẳng thiếu sự tự tin. "Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước U23 Việt Nam để lấy vé vào chơi trận đấu cuối cùng của giải”, HLV Felix Sanchez tuyên bố.

HLV Park Hang Seo nói gì trước trận bán kết?

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi đang có sự chuẩn bị nghiêm túc nhất ở trận đấu bán kết, tất cả các cầu thủ của tôi hiểu được tính chất quan trọng của trận đấu này.  U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Qatar".

Nói về vấn đề thể lực và sức mạnh của các cầu thủ U23 Qatar, HLV Park Hang-seo đánh giá: “Trong 4 trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam đã mất rất nhiều sức lực. Đặc biệt là sau trận đấu gặp U23 Iraq ở tứ kết, chúng tôi đã trải qua 120 phút đầy khó khăn. Tuy nhiên, ở thời điểm này, toàn đội sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất như với tinh thần họ đã thể hiện ở các trận đấu trước tại vòng bảng và tứ kết. Thực tế, các các cầu thủ U23 Qatar là đối thủ rất mạnh, đây sẽ là đối thủ vô cùng khó khăn với U23 Việt Nam.”

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FOX Sports U23 Việt Nam U23 Malaysia Tuyển nữ Việt Nam Park Hang Seo tin hot U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT