Quảng cáo

Báo Trung Đông thán phục U23 VN, lo lắng số phận của U23 Qatar

Thứ hai, 22/01/2018 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Indonesia nói gì về chiến tích lịch sử của U23 VN?; 'U23 Việt Nam không thua kém đối thủ nào'... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 22/1.

VIDEO: Chặng đường vào bán kết châu Á của U23 Việt Nam

Một lần nữa U23 Việt Nam lại khiến cả Châu Á phải bất ngờ khi đánh bại Iraq để tiến vào vòng bán kết. Trong trận đấu này, Công Phượng và đồng đội đã thi đấu sòng phẳng trước U23 Iraq. Lối chơi tự tin của U23 Việt Nam đã khiến đối thủ từ Trung Đông rất bất ngờ.

U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Công Phượng. Tuy nhiên ngay sau đó, U23 Iraq được hưởng lợi từ tình huống thổi phạt đền nặng tay của Christopher Beath giúp Aymen Hussein ghi bàn trên chấm phạt đền. Sau đó U23 Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm và đưa trận đấu đến thời gian hiệp phụ.

U23 Việt Nam đã làm nên điều thần kỳ trong trận tứ kết khi vượt qua Iraq với tỉ số 3-3 sau 120 phút và 5-3 trên chấm phạt đền. Kết quả này khiến giới truyền thông Trung Đông được một phen sốc nặng. Hàng loạt các tờ báo đã đưa tin về chiến tích này và cảm thấy lo lắng cho U23 Qatar.

Báo Trung Đông, U23 Việt Nam, U23 Qatar, U23 Iraq, U23 CHÂU Á, TIN HOT U23 CHÂU Á

Tờ Qatar Tribune đăng bài với tựa đề "Việt Nam bình tĩnh sút phạt đền để giành quyền gặp Qatar trận bán kết". "Trong quả đá mở đầu loạt sút phạt đền, Resan tìm cách đưa bóng vào giữa khung thành, nhưng anh đã không lừa được thủ môn Bùi Tiến Dũng và thủ môn Việt Nam bình tĩnh bắt gọn trái bóng và rốt cuộc toàn đội đã giành chiến thắng. Loạt đá luân lưu phạt đền đem đến một kết thúc đầy căng thẳng cho một trận bóng xuất sắc và đưa Việt Nam vào vòng bán kết lần đầu tiên".

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 Qatar tại đây!

Tờ Awajel Press khen ngợi: "U23 Việt Nam đã khiến chúng ta choáng váng. Ngay cả khi bị lật ngược tình thế, họ vẫn chơi kiên cường và đánh gục đối thủ. Chúng ta cần cảm ơn người Việt Nam về trận đấu này".

Trang Kooora thì ngắn gọn: "U23 Việt Nam quá tuyệt vời. Họ đang viết câu chuyện cổ tích, với sức mạnh tinh thần và cả may mắn nữa. Bóng đá Việt Nam đang sẵn sàng cho điều kỳ diệu hơn cả giải vô địch châu Á 2007".

Tờ Baghdad Today: "U23 Iraq chiếm lĩnh bóng trong phần lớn thời gian, nhưng U23 Việt Nam chơi tốt hơn. Họ mang đến bất ngờ bằng những pha di chuyển tốc độ cao và đầy hợp lý, thể lực như bất tận. U23 Việt Nam vào bán kết rất xứng đáng. U23 Qatar cần phải dè chừng, U23 Việt Nam rất xuất sắc".

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Tiến Dũng vs U23 Iraq

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Trung Đông U23 Việt Nam U23 Qatar U23 Iraq U23 CHÂU Á TIN HOT U23 CHÂU Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT