Quảng cáo

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Qatar: Ai thay thế Văn Hậu?

Thứ ba, 23/01/2018 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận gặp U23 Qatar tại bán kết.

U23 Việt Nam khiến cả Châu Á đi từ 'bất ngờ này đến bất ngờ khác' khi đánh bại Iraq để tiến vào vòng bán kết. Trong trận đấu này, Công Phượng và đồng đội đã thi đấu sòng phẳng trước đối thủ đến từ Trung Đông. Lối chơi tự tin của U23 Việt Nam đã khiến đối thủ U23 Iraq bị bất ngờ.

Trận đấu xuất sắc của U23 Việt Nam có công đóng góp rất lớn từ những kép phụ được HLV Park Hang Seo tin tưởng và đưa vào sân như Phan Đức và Hà Đức Chinh. Ngoài ra những cái tên ít được thi đấu như Xuân Mạnh hay Thành Chung cũng thể hiện rất tốt trong trận đấu hôm qua. Điều này có lẽ sẽ khiến HLV Park Hang Seo đau đầu nhẹ khi phải chọn ai đá chính trước Qatar.

Đội hình U23 Việt Nam đấu Qatar, U23 Việt Nam, U23 Qatar, U23 Châu Á

Ở vòng bán kết gặp Qatar, trong tâm thế thoải mái chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất với những cái tên đang có phong độ cao. Cụ thể, với sự chắc chắn và ổn định thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn chắc suất trong khung gỗ, chơi ngay phía trên anh là bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Đình TrọngDuy Mạnh. Cánh phải vẫn là vị trí quen thuộc của Văn Thanh, trong khi phía đối diện Xuân Mạnh sẽ tiếp tục thi đấu bởi Văn Hậu đã được chuẩn đoán chấn thương rất nặng và phải nghỉ đến hết giải.

Ở hàng tiền vệ, cặp đôi tiền vệ trung tâm Đức Huy và Xuân Trường sẽ tiếp tục trọng trách gánh vác tuyến giữa của U23 Việt Nam. Đá lệch trái là Nguyễn Quang Hải, trong khi Phan Văn Đức sẽ tiếp tục được trọng dụng sau màn trình diễn quá xuất sắc trước U23 Iraq.

Đá cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam sẽ là Nguyễn Công Phượng, chân sút của HAGL đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam trước Iraq. Pha lập công này có ý nghĩa rất quan trọng với tiền đạo gốc Nghệ An khi giúp anh cởi bỏ tâm lý đang đè nặng trên đôi chân. Rất có thể anh sẽ tiếp tục phá lưới Qatar để giúp U23 Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích.

XEM TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Qatar tại đây!

Xem lịch thi đấu Bán Kết U23 Châu Á của U23 Việt Nam

Ở lứa tuổi U23, Việt Nam chưa từng đụng độ Qatar, nhưng nếu xét ở các cấp độ đội tuyển, chúng ta đã đối đầu với đại diện Tây Á 4 lần. Đáng chú ý, Việt Nam đang chiếm lợi thế với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Chính bởi thành tích đối đầu ấn tượng này, các học trò của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả có lợi.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu Qatar:

Bùi Tiến Dũng - Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh - Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức - Công Phượng.

VIDEO: 3 bàn thắng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam vs U23 Iraq

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình U23 Việt Nam đấu Qatar U23 Việt Nam U23 Qatar U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo