Quảng cáo

NHM Châu Á muốn U23 Việt Nam trở thành nhà vô địch giải đấu

Chủ nhật, 21/01/2018 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ AFC, rất đông cổ động viên Châu Á mong muốn U23 Việt Nam sẽ vô địch ở giải đấu năm nay.

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV ăn mừng chiến tích lịch sử

Tạo chiến tích lịch sử khi lọt vào đến vòng 8 đội mạnh nhất giải U23 Châu Á, U23 Việt Nam phải đụng độ đối thủ cực mạnh là U23 Iraq - đội đã vô địch năm 2013. Nhiều chuyên gia nhận định câu chuyện cổ tích của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc tại vòng tứ kết.

Thế nhưng U23 Việt Nam đã cho tất cả thấy họ không phải đối thủ dễ đánh bại. Trước trận đấu HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam sẽ đá tấn công trước Iraq và quả thật Công Phượng và đồng đội đã thi đấu sòng phẳng trước U23 Iraq. Lối chơi tự tin của U23 Việt Nam đã khiến đối thủ từ Trung Đông rất bất ngờ.

NHM Châu Á, U23 Việt Nam, U23 Iraq, U23 châu Á

U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Công Phượng. Tuy nhiên ngay sau đó, U23 Iraq được hưởng lợi từ tình huống thổi phạt đền nặng tay của Christopher Beath giúp Aymen Hussein ghi bàn trên chấm phạt đền. Sau đó U23 Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm và đưa trận đấu đến thời gian hiệp phụ. Chung cuộc U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 5-3.

XEM TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Qatar ở đâu?

Chiến tích kỳ diệu của U23 Việt Nam đã khiến người hâm mộ Châu Á rất bất ngờ và yêu mến. Các cổ động viên trung lập đã ngay lập tức cổ vũ U23 Việt Nam tại vòng bán kết. Phần đông ý kiến trên trang chủ AFC mong muốn U23 Việt Nam sẽ vô địch ở giải đấu năm nay.

CĐV Farhat Bin Fajar còn hào hứng hơn khi khẳng định, cả Đông Nam Á sẽ cổ vũ cho thầy trò ông Park Hang-seo. “Chúc mừng Việt Nam! Thật là một chiến công lịch sử không thể tin tưởng nổi của bóng đá các bạn. Hãy cố gắng hết mình để tạo nên một chiến tích lịch sử khác khi giành vé vào chung kết và đoạt cúp nếu có thể.

Malaysia, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Philippines, Myanmar, Campuchia, Lào, Brunei and Timor Leste sẽ ủng hộ các bạn, Việt Nam! Hãy thêm một lần nữa tạo nên niềm tự hào của Đông Nam Á. Hãy khẳng định cho những ai luôn miệng nói rằng, các đội Đông Nam Á chỉ là thứ yếu. Xin gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất đến Việt Nam”.

CĐV Akram Hussam (Iraq): "Lời chúc mừng tới từ một người hâm mộ Iraq, tôi chắc chắn Việt sẽ đánh bại qatar dễ dàng. Nếu Uzbekistan đánh bại Hàn Quốc, tôi chắc rằng Việt Nam sẽ đánh bại Uzbekistan và sẽ là nhà vô địch của giải đấu, bởi vì iraq là tốt hơn Qatar và Uzbekistan và  Việt Nam đã chứng minh rằng họ là tốt hơn Iraq".

CĐV Mohammad Ridzuan (Malaysia): "Tuyệt vời Việt Nam, các bạn là đội tuyển giỏi tại châu Á và các bạn thật sự là vua của Đông Nam Á".

Muhammad Razak (Brazil): "Chúc mừng Việt Nam, tôi đến từ Brazil. Tôi chúc U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thành công tại bán kết"

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHM Châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT