Quảng cáo

U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo tạo nên 'cơn sốt' tại Hàn Quốc

Thứ hai, 22/01/2018 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam đã giúp HLV Park Hang Seo tạo nên cơn sốt với người hâm mộ Hàn Quốc.

VIDEO: Chặng đường vào bán kết châu Á của U23 Việt Nam

Một lần nữa U23 Việt Nam lại khiến cả Châu Á phải bất ngờ khi đánh bại Iraq để tiến vào vòng bán kết. Trong trận đấu này, Công Phượng và đồng đội đã thi đấu sòng phẳng trước U23 Iraq. Lối chơi tự tin của U23 Việt Nam đã khiến đối thủ từ Trung Đông rất bất ngờ.

U23 Việt Nam đã làm nên điều thần kỳ trong trận tứ kết khi vượt qua Iraq với tỉ số 3-3 sau 120 phút và 5-3 trên chấm phạt đền. Kết quả này không chỉ khiến giới truyền thông Châu Á được một phen sốc nặng mà nó đã tạo nên cơn sốt mang tên 'U23 Việt Nam - Park Hang Seo' tại Hàn Quốc.

Cái tên HLV Park Hang Seo đang được tìm kiếm rất nhiều tại xứ Kim Chi. Cụ thể nếu tìm kiếm tên HLV Park (bằng tiếng Hàn) sẽ cho ra 746.000 kết quả trong vòng 0,31 giây. Theo đó kết quả tìm kiếm không còn là profile giới thiệu về nhà cầm quân này nữa, mà là một loạt tin bài 'nóng' về chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam.

Báo hàn quốc, U23 Việt Nam, U23 Iraq, u23 châu á, tin hot u23 châu á

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 Qatar tại đây!

Tờ Sportal Korea đăng tải bài viết: Park Hang Seo "ma thuật" tiếp tục mang đến phép màu cho U23 Việt Nam, đưa đội lọt vào bán kết U23 châu Á. Tờ này nhấn mạnh tinh thần quả cảm của đội bóng áo đỏ với 2 bàn thắng trong hiệp phụ và sau đó thắng lợi được quyết định trên chấm phạt đền nghẹt thở với kết quả 5-3.

"HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam phải có một thứ ma thuật để khiến Iraq bị đột quỵ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam lọt vào tới bán kết ở đấu trường châu lục. Chính HLV Park Hang-seo đã đem sức mạnh tới cho U23 Việt Nam, để họ vượt qua Australia, Syria và Iraq để tiến vào bán kết".

Tờ Osen cập nhật những tin tức nóng hổi liên quan đến U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo, với nội dung chính mang tên "phép màu" cùng kết luận đội bóng áo đỏ thực sự là "ngựa ô" ở giải năm nay. Tờ Thể thao Hàn Quốc, Sports Hankooki vui lây cùng thầy trò Park Hang Seo và ghi dấu ấn nhà cầm quân này cùng học trò viết thêm một trang sử mới cho bóng đá Việt Nam.

Spotv News nhấn mạnh, HLV Park Hang Seo thực sự là "Hiddink Việt Nam" sau khi cùng U23 Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á lọt vào bán kết U23 châu Á, sau khi khuất phục Iraq hùng mạnh.

Tờ Chosun đưa tin: "Trong khi một loạt ông lớn của châu Á như Nhật Bản, Australia, Iraq hay chủ nhà Trung Quốc đã phải dừng bước thì Việt Nam lại được đứng trong hàng ngũ mà họ xứng đáng được góp mặt. Những gì đang diễn ra cho thấy Việt Nam là một chú ngựa ô vô cùng mạnh mẽ ở giải đấu năm nay".

Báo Hankooki: "Không hiểu vì lý do gì mà Việt Nam lại lọt vào tới tứ kết và còn đánh bại cả Iraq. Nhưng bất kể vì lý do nào đi nữa, U23 Việt Nam đã làm nên một trang sử mới và họ xứng đáng nhận được sự ca ngợi ở châu lục".

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV ăn mừng chiến tích lịch sử

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo hàn quốc U23 Việt Nam U23 Iraq u23 châu á tin hot u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT