Quảng cáo

Báo Trung Quốc: 'Chúng ta khó thắng được Việt Nam'

Thứ bảy, 12/01/2019 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Trung Quốc: 'Chúng ta khó thắng được Việt Nam'; Barcelona chuyển nhượng Munir đến Sevilla... là những tin HOT bóng đá sáng 12/1.

VIDEO: Nhìn lại chiến thắng chấn động châu Á của Việt Nam trước Iran

Báo Trung Quốc: 'Chúng ta không thể thắng được Việt Nam'

Dù chịu thất bại 2-3 trước Iraq ở trận mở màn, ĐT Việt Nam vẫn nhận được những lời khen tích cực từ truyền thông Trung Quốc. Thậm chí tờ Sina còn cho rằng ĐT Trung Quốc khó thắng được Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tờ Sina viết: "Ở trận ra quân, đội tuyển Việt Nam đã hứng chịu thất bại trước Iraq. Dù vậy, đó không phải là trận thua đáng xấu hổ. Thậm chí, nếu như đội tuyển Trung Quốc gặp Việt Nam ở thời điểm này, chúng ta khó lòng giành chiến thắng.

Bóng đá Việt Nam đang có những nước đi khá bài bản. Các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia. Họ đang có một đội ngũ tốt để hướng tới tương lai với mục tiêu là tiếp tục lọt vào Asian Cup tiếp theo và xa hơn là World Cup".

Ở lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Iran vào lúc 18h00 tối nay.

Barcelona chuyển nhượng Munir đến Sevilla

BLĐ Sevilla thông báo họ đã chiêu mộ được tiền đạo Munir El Haddadi tới từ Barca. Chỉ cần cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Morocco này vượt qua được cuộc kiểm tra y tế thủ tục là vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất.

Được đôn lên đội 1 từ năm 2014, đến giờ Munir mới đá 33 trận cho Barca chỉ tính riêng ở La Liga. Trong các mùa 2016/17 và 2017/18, anh lần lượt thi đấu cho Valencia và Alaves theo dạng cho mượn.

AC Milan muốn chiêu mộ Cornet

Tờ L’Equipe cho hay, đại diện CLB AC Milan đã có tiếp xúc với người đại diện của Maxwel Cornet. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi là nhân tố quan trọng ở Lyon kể từ khi ra mắt năm 2015, với 150 trận đấu, 33 bàn thắng, 13 đường kiến tạo và dĩ nhiên là được khá nhiều CLB quan tâm.

Gabbiadini trở lại Sampdoria

Manolo Gabbiadini đã chính thức chuyển từ Southampton về lại đội bóng cũ Sampdoria với giá 12 triệu bảng. Gabbiadini có khởi đầu khá tốt và từng lập cú đúp vào lưới Man United trong trận chung kết League Cup 2017/18. Nhưng hiện tại anh đã không giữ được vị trí tại The Saints.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Asian Cup 2019 Việt Nam vs Iran Chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT