Quảng cáo

Báo Thái Lan tiết lộ lý do Buriram Utd thanh lý Xuân Trường

Thứ năm, 27/06/2019 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan cho rằng có 2 nguyên nhân khiến Buriram Utd quyết định thanh lý Lương Xuân Trường.

Chiều 26/6, truyền thông Thái Lan đã khiến NHM Việt Nam bất ngờ khi đăng tải thông tin Buriram United thanh lý hợp đồng của Lương Xuân Trường. Tối cùng ngày, tiền đạo ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay về Nội Bài trong sự chào đón của gia đình và người hâm mộ.

Truyền thông Thái Lan cho rằng nguyên nhân khiến Buriram United chia tay Xuân Trường, nằm ở việc cầu thủ này không có nền tảng thể lực tốt. Ngoài ra, sự xuất hiện của tiền vệ Philippines Kevin Ingreso cũng là một phần nguyên nhân.

Tờ SMM Sport nhận định: "HLV của Buriram United đã không hài lòng với thể trạng của Xuân Trường ở thời điểm mà Buriram United bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. Sự xuất hiện của Kevin Ingreso, ngoại binh Đông Nam Á thứ 4 của Buriram United cũng là một phần nguyên nhân. Bởi theo nguyên tắc mỗi CLB Thai League chỉ được đăng kí 3 ngoại binh Đông Nam Á".

Lương Xuân Trường đến Buriram United bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tiền vệ này được ông Bandovic cho ra sân 9 trận đấu với 316 phút thi đấu. Xuân Trường đã tạo được ấn tượng khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn.

Hiện tại, CLB Buriram United vẫn chưa lên tiếng thông báo về sự ra đi của Lương Xuân Trường. Thậm chí, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ phía nhà đương kim vô địch Thai League. GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Nguyên nhân Xuân Trường về nước, chúng tôi vẫn đợi Buriram công bố chính thức trên website của đội bóng".

Ngoài ra, ông Tấn Anh cũng xác nhận Xuân Trường sẽ trở lại HAGL thi đấu ở V.League 2019: "Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay CLB Buriram United sau gần năm tháng gắn bó. Bầu Đức muốn tái xuất cặp Xuân Trường – Tuấn Anh nên đã đưa cậu ấy trở về HAGL thi đấu ở V-League".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Buriram United Buriram Utd Xuân Trường HAGL Lý do Xuân Trường thanh lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT