Đả bại Fnatic, YG tạo nên cơn địa chấn tại CKTG 2017

Thứ ba, 26/09/2017 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước KLG đã giúp các game thủ tới từ Việt Nam làm nên kỳ tích khi đánh bại luôn đối thủ cực mạnh Fnatic.

Highlights: Fnatic vs Young Generation (CKTG 2017)

Bước vào trận đấu với tinh thần thoải mái khi Kaos Latin Gamers vừa để thua Fnatic và chỉ giành được 1 trận thắng duy nhất. Young Generation đã lựa chọn cho mình đội hình giao tranh cũng như bắt lẻ cực mạnh với sự xuất hiện của Galio, Gragas, Kassadin, Varus và Lulu. Ở phía bên kia chiến tuyến, FNC lựa chọn đội hình mạnh về kiểm soát với những Cho'Gath, Elise, Syndra, Tristana, Braum.Giai đoạn cấm chọn của YG và FNC

Biết được điểm mạnh về đi đường của đội hình FNC, đội tuyển đến từ Việt Nam thi đấu tương đối cầm chừng ở giai đoạn đi đường. Mặc dù vậy, những sai lầm của Fnatic lại bắt nguồn từ đường dưới khi siêu xạ thủ Rekkles bất ngờ bị BigKoro out play bằng những cú "mũi tên xuyên phá" chính xác và liên tục bỏ mạng trong những tình huống trao đổi chiêu thức. Sự bất ngờ đến từ BigKoro đã giúp toàn đội YG như được tiếp thêm động lực thi đấu khi họ di chuyển vô cùng khôn ngoan và hợp lý, khiến đội tuyển được đánh giá cao hơn nhiều là Fnatic bị cuốn hoàn toàn theo lối chơi của mình.

Đội tuyển hạt giống số 3 khu vực châu Âu gần như liên tục phải chạy theo những nước di chuyển thông minh của Young Generation. Sau con baron ở phút thứ 24, YG liên tục chia người đẩy ở cả 3 đường khiến Fnatic chỉ còn biết co cụm phòng ngự trên phần sân nhà. Và quyết định có phần tất tay của FNC ở phút 31 khi lao vào ăn baron đã khiến họ phải trả giá. Sau khi nhận thấy đối thủ quyết định tiến vào hang baron, YG ngay lập tức cử 2 tanker của mình là Venus và NhocTy ra ngăn cản, trong lúc đó Naul, Palette và BigKoro luồn vào đánh nhà chính một cách đầy khôn ngoan. Fnatic đã bị đánh bại bởi một phong cách mà họ thường xuyên giành chiến thắng là đẩy trộm nhà chính. Hay nói một cách khác, FNC đã bị YG "xpeke" đầy cay đắng.

Fnatic đã bị YG cho nếm trải cảm giác bị

Chiến thắng này đã giúp Young Generation thẳng tiến vào vòng 2 cùng Fnatic và chính thức loại Kaos Latin Gamers khỏi cuộc chơi Chung kết thế giới năm nay.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết thế giới lmht fnc vs yg fnatic vs young generations lol Liên Minh Huyền Thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT