Quảng cáo

Mathieu phát biểu bất ngờ trước ngày gặp lại Barcelona

Thứ ba, 26/09/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ của Barcelona, Jeremy Mathieu nói rằng anh sẽ quyết tâm ghi bàn vào lưới đội bóng cũ và anh sẽ không ngần ngại ăn mừng.

VIDEO: Màn thể hiện của Mathieu khi còn khoác áo Barcelona

Cầu thủ người Pháp đã từng thi đấu cho Barcelona trong vòng 3 mùa giải từ 2014 đến 2017. Mathieu đã thi đấu cho những gã khổng lồ xứ Catalan tổng cộng 62 trận đấu nhưng chủ yếu anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Mùa hè vừa qua, Jeremy Mathieu đã bị ban lãnh đạo Barcelona tống khứ không thương tiếc sang Sporting Lisbon.

Mathieu tuyên bố sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Barcelona

Vừa chân ướt chân ráo sang Bồ Đào Nha, lá thăm may rủi đưa Sporting CP nằm cùng bảng với Barca đã khiến Mathieu gặp lại đội bóng cũ chỉ sau 2 tháng rời đi. Anh và các đồng đội sẽ có dịp chạm trán đội bóng của Lionel Messi ở lượt trận thứ 2 vòng bảng. Trong buổi phỏng vấn trước trận, hậu vệ 33 tuổi này thẳng thắn trả lời:

"Nếu ghi bàn trong trận đấu gặp Barcelona sắp tới, tôi chắc chắn sẽ ăn mừng. Không chỉ vậy, tôi còn sẽ ăn mừng thật cuồng nhiệt trước mặt Bartomeu và Robert Fernandez.

Tôi luôn luôn yêu quý Barcelona và các fan của họ nhưng ban lãnh đạo lại đối xử rất tệ với tôi. Khi mà Pique gần như chả bao giờ bị chê trách thì tôi luôn là đối tượng mà họ nhắm đến trong những trận thua của Barcelona."

Cả Sporting Lisbon và Barcelona đều đã giành chiến thắng trong trận mở màn. Đoàn quân của HLV Valverde đã dễ dàng đánh bại Juventus 3-0 còn Sporting đánh bại Olympiakos 3-2 đầy kịch tính. Trận đấu sắp tới sẽ là dịp không thể tốt hơn để Mathieu chứng tỏ giá trị của mình trước chính đội bóng đã hắt hủi anh.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mathieu mathieu vs barcelona sporting vs barcelona champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo