VBA 2017: TL Warriors bất ngờ bại trận trước HCMC Wings

Chủ nhật, 24/09/2017 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dường như Thăng Long Warriors vẫn đang ngủ quên sau chiến thắng kịch tính trước HN Buffaloes trong trận Derby Hà Thành và thi đấu dưới sức trong trận đấu hôm nay.

Biết rằng đối thủ Thăng Long Warriors đang có phong độ cực cao với những chiến thắng liên tiếp, cộng với việc được thi đấu trên sân nhà. Các cầu thủ Hồ Chí Minh City Wings đã lựa chọn lối chơi phòng thủ kín kẽ nhằm hạn chế tối đa sức mạnh tấn công của đội chủ nhà. Chính lối chơi phòng ngự phản công khó chịu này đã khiến những chiến binh Thăng Long gặp vô vàn khó khăn trong việc áp đặt thế trận lên phần sân của Wings. Ngoài ra 2 cú ném 3 điểm xuất sắc của Henry Nguyễn cũng đã giúp đội bóng Sài Thành giải tỏa rất nhiều áp lực.
Henry Nguyễn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận
Sang đến hiệp thứ 2, những pha di chuyển đầy biến hóa của các cầu thủ áo vàng mà đặc biệt là Triệu Hán Minh đã khiến đội hình TL Warriors có phần bị hỗn loạn. Trận đấu diễn ra giằng co nhưng lợi thế về điểm liên tục nghiêng về phía các cầu thủ đội khách.
Hiệp 3 và Hiệp 4 cũng diễn ra với một kịch bản không khác nhiều so với hiệp đấu thứ 2. Sự xuất sắc của Wings trong thế trận phòng ngự đã khiến Warriors không thể lật ngược tình thế. Không chỉ thủ hay, sự tỏa sáng của những Henry Nguyễn hay Hán Minh trên hàng công cũng giúp HCMC Wings liên tục dẫn điểm. Lối chơi khó chịu của đội khách đã khiến những chiến binh khủng long Hà Thành không còn là chính mình với những pha lên rổ thiếu chính xác. Ông vua 3 điểm Tô Quang Trung cũng không thể hiện được nhiều trong trận đấu hôm nay, khác hẳn với trận Derby 3 ngày trước đó.
Thất bại trước HCMC Wings dù chưa khiến Thăng Long Warriors bị tụt khỏi vị trí thứ 2 nhưng chiến thắng của Cần Thơ Catfish trước Đà Nẵng Dragons đã giúp cho đội bóng miền Tây Nam Bộ bám sát đội bóng Thủ đô. Khoảng cách giữa 2 đội hiện tại chỉ là 1 trận thắng.
BXH tạm thời

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tl warriors vs hcmc wings bóng rổ bóng rổ việt nam vba vba 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT