NHM thế giới nói gì khi YG ‘lột xác’, hủy diệt KLG?

Thứ ba, 26/09/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Lột xác sau ngày thi đấu đầu tiên đầy chật vật, Young Generations đã khiến NHM thế giới từ kinh ngạc tới khâm phục.

Trưa nay 26/9, giai đoạn khởi động của vòng chung kết giải vô địch thế giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ 4. Sau 2 trận thua có phần đáng tiếc trước KLG và FNC,  Young Generations bước vào trận đấu thứ 3 của mình với tâm thế buộc phải thắng.

Ở trận này, người chơi dự bị NhocTy đã được sử dụng để thay thế Ren. Và nhờ đó, anh cùng với con bài Cho’Gath đã thực sự tỏa sáng ở đường trên khi được farm hòa trong suốt quãng thời gian đầu tiên ở trận đấu. Ngoài ra, Leesin của Venus đã xâm lăng rừng rất tốt trước Javan IV, kiểm soát toàn bộ người đi rừng đối phương và giúp các đường đang thắng thế tiếp tục đào sâu lợi thế.

Nhận xét về YG với màn trình diễn khác hẳn ngày thi đấu hôm qua, cộng đồng thế giới khá kinh ngạc. Họ cũng tập trung vào Venus và Nhocty, hai người chơi, theo đánh giá của NHM là xuất sắc nhất trận.

“Người chơi dự bị NhocTy đã hóa thân thành công con Cho’Gath thành Godzilla” – StinnerMatjest nói với sự kinh ngạc. Trong khi đó, EuphoricNeckbeard chia sẻ: “300 chiến binh Spartan cũng chẳng thể làm gì với con quái vật Chogath của YG”

Trong khi đó, Venus được ca ngợi rất nhiều và Tierwulf trở thành đề tài ‘troll’ trên mạng xã hội: “Tierwulf hôm nay có vẻ như ăn trưa muộn. Cậu ấy rất tạ và bị hóa chặt.” – Jaknailes nói. Đáp lại, Tr33_Hous3 trả lời: “Tierwulf là một người chơi xuất sắc, nhưng hôm nay cậu ấy đã bị YG phản công 24/7. Là tôi thì đã AFK rồi.”

“Lee Sin đã hành J4 và counter cậu ấy khiến thực tế trong 10 phút đầu tiên cuộc chiến là 4 đánh 4. YG đánh đường đơn tốt hơn và chẳng cần tới 3ron để dẫn 10,000 vàng” – Hunterlaar phân tích.

Và câu nói đã trở thành ‘meme’ của thế giới về Việt Nam lại được nhắc lại: “Chẳng ai nói với Tierwulf rằng Việt Nam kiểm soát toàn bộ khu vực rừng cả. Có lẽ cậu ấy không biết rằng chẳng thể đánh lại họ ở trong rừng.”

Nói về pha ‘đổi mạng lấy trụ và nhà lính’ kinh điển của YG, gaveuptheghost tạo ra một đoạn hội thoại hài hước:

“YG: "Nè, hãy đội một điểm hạ gục lấy trụ và nhà linh nhé." –

KLG: "Ok"

YG: " Sao chúng ta không làm lại 1 lần nữa nhỉ"

KLG: "Ok"

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
YG vs KLG Young Generations YG Worlds 2017 CKTG 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT