Huyền thoại bóng đá Ronaldo sẽ xuất hiện tại MSI 2017

Chủ nhật, 21/05/2017 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo 'béo', 'người ngoài hành tinh' và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá một thời sẽ góp mặt tại ngày cuối cùng của MSI 2017.

Ngôi sao bóng đá nổi tiếng Brazil Ronaldo Fenômeno – “Người ngoài hành tinh” xác nhận sẽ tham dự lễ bế mạc MSI 2017 . Người hâm mộ có thể chứng kiến ngôi sao từng hai lần vô địch World Cup lên trao giải cho đội vô địch MSI tại Sân vận động Jeunesse ở Rio de Janeiro, Brazil vào rạng sáng thứ 2 (theo giờ Việt Nam).

Trước đó, Ronaldo đã chính thức bước vào con đường thể thao điện tử khi đầu tư vào đội tuyển CNB e-sports Club của Brazil. Chưa dừng tại đó, Ronaldo vẫn tiếp tục ủng hộ bộ môn thể thao điện tử mà mình yêu thích bằng cách tham dự lễ bế mạc của giải MSI 2017. Và đó sẽ là trận chung kết giữa nhà đương kim vô địch MSI 2016 là SK Telecom T1 và G2 Esports, diễn ra vào 1g sáng ngày 22.5 (theo giờ Việt Nam).

Ronaldo, Ronaldo de Lima, Ronaldo béo, Liên minh huyền thoại, League of Legends

Ronaldo đã chia sẻ sự hào hứng của anh khi có dịp xuất hiện tại Lễ Bế Mạc MSI 2017: “Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của sự kiện này, và qua đó được gần gũi với các đội tuyển cũng như giải đấu ngày một cách sâu sát hơn. Thể Thao Điện Tử đang là xu hướng trên toàn thế giới, thu hút được hàng ngàn người chơi cũng như người hâm mộ, và Brazil cũng đang trên đường phát triển để nỗ lực trở thành một thế lực trong LMHT, giống như Brazil trong thế giới bóng đá cùng nhiều bộ môn thể thao truyền thống khác“.

Với sự tham dự của tuyển thủ huyền thoại đã từng vô địch World Cup 2 lần, cũng như giành được vô số danh hiệu với Real Madrid và A.C Milan, đây sẽ là một trong những cú hích của thể thao điện tử đối với mọi người trên toàn thế giới. Kể cả diễn viên nổi tiếng như Châu Kiệt Luân, hay Rô béo cũng không thể cưỡng lại sức hút của nó thì tương lai của Liên Minh Huyền Thoại hay bất kì bộ môn cũng càng trở nên hứa hẹn hơn bao giờ hết.

Nguồn: Tổng hợp

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo de Lima Ronaldo béo Liên minh huyền thoại League of Legends
Xem thêm
TIN NỔI BẬT