Cộng đồng thế giới nói gì khi GAM hủy diệt TSM tại MSI 2017?

Thứ năm, 11/05/2017 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đả bại đại diện đến từ Bắc Mỹ một cách vô cùng xuất sắc, GIGABYTE Marines nhận được nhiều lời khen đến từ cộng đồng quốc tế.

Rạng sáng ngày 11/5 theo giờ Việt Nam, vòng bảng MSI 2017 đã chính thức diễn ra sau khi vòng sơ loại đã kết thúc từ trước đó. Ở trận đấu mở màn, đại diện của Việt Nam GIGABYTE Marines đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước đối thủ cũ Team SoloMid. Liên tiếp dẫn trước ở trong trận đấu, GIGABYTE Marines giành thắng lợi chung cuộc ở phút 36 sau khi bắt lẻ được xạ thủ WildTurtle của đối phương, qua đó trả được món nợ để thua ở vòng loại 2 diễn ra cách đây đúng 1 tuần.

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại, GAM vs TSM,

Đã được chứng kiến sự hủy diệt của GIGABYTE Marines ở vòng bảng, cộng đồng quốc tế không quá bất ngờ trước chiến thắng này, thay vào đó, họ tập trung chỉ trích và ‘troll’ TSM, đặc biệt là xạ thủ WildTurtle.

Tài khoản MetroNey chia sẻ một đoạn hội thoại giả tưởng của TSM:

Hauntzer: Hãy đánh 1 đội hình bảo kê xạ thủ nhé

Bjergsen: Đồng ý. Nghe được đấy và tôi sẽ pick Lulu

Biofrost: OK, vậy hãy chọn Lucian nhé Doublelift.

một vài giây im lặng

Biofrost: Doublelift?

WildTurtle: Ai cơ?

Trong khi đó, Andronicus4 nói: “Hãy thẳng thắn với nhau, chẳng ai mong G2 và TSM thắng trận đầu cả.” thekingshy8 nói: “Chúa ơi TSM thi đấu như 1 trò đùa. GAM còn thậm chí thi đấu không tốt như đầu giải.”

Gbchris12, một tài khoản tới từ Mỹ thì ngắn gọn: “Tôi muốn chết.”

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại, GAM vs TSM,

Nói về GAM, nhiều tài khoản đề cao sức mạnh của bộ đôi Levi và Optimus. Tài khoản Pavlo100 nói: “Levi có thích tiền không nhỉ? Sẽ tốn bao nhiêu để mời cậu ấy về thi đấu?”

_CANDYCORN_ chia sẻ: “Sức ép (từ GAM) là rất khủng khiếp”

“Đừng cho GAM pick Gragas, thật là một quá trình cấm chọn tệ hại,” M3flow đề cao Stark.

Bạn có thể cho rằng GIGABYTE Marines đã thi đấu tốt, nhưng TSM phạm quá nhiều sai lầm chí tử trận này,” cuolua chia sẻ.

Azazel93 thì viết ngắn gọn: “Đừng đùa với Việt Nam, các chàng trai”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GIGABYTE Marines Levi Optimus MSI 2017 GAM GAM tại MSI 2017 Mid Season Invitational 2017 LMHT Liên minh huyền thoại GAM vs TSM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT