Cuộc chiến mới của 2 chị đại Bùi Thị Huệ và Ngọc Hoa

Thứ tư, 13/12/2017 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai (14/12), vòng chung kết cup quốc gia sẽ chính thức bắt đầu, tâm điểm là cuộc đối đầu của Ngọc Hoa ( Binhd Điền Long An) và Bùi Huệ ( Thái Bình). Cuộc chiến mới của làng chuyền nữ Việt Nam tại vòng chung kết Cup quốc gia.

Tại Tây Ninh, đội bóng giàu tham vọng VTV Bình Điền Long An (nhất bảng A) sẽ khởi động chiến dịch tìm kiếm danh hiệu bằng trận bán kết gặp đối thủ PVD Thái Bình (nhì bảng B) giải nữ vào lúc 20h00 (THTT trên Truyền hình Tây Ninh và Thể thao TV).

Liệu đội bóng quê lúa của HLV Thái Thanh Tùng có tạo nên bất ngờ trước VTV Bình Điền Long An, sau khi đã trình diễn một phong độ ổn định suốt vòng đấu bảng vừa qua? Chỗ dựa của Thái Bình chính là kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi chủ công kỳ cựu Bùi Thị Huệ - “búa máy” một thời của CLB và Đội tuyển quốc gia nữ. Ngoài ra, sự ổn định và chắc chắn của cặp phụ công Trần Thị Thơm và Phạm Thị Phương cũng là một ưu thế và điểm mạnh mà Thái Bình đang có lúc này.

Trong khi đó, dù đang sở hữu một đội hình có chiều sâu, lại được dẫn dắt bởi đội trưởng Ngọc Hoa, tuy nhiên Bình Điền Long An vẫn tỏ ra chưa thực sự gắn kết. Bước vào vòng đấu mang ý nghĩa quyết định đến danh hiệu cả mùa này, việc có được sự phục vụ của chủ công Trần Thị Thanh Thúy sau chuyến trải nghiệm ở CLB Attack Line (Đài Loan) sẽ là yếu tố cần thiết giúp VTV Bình Điền Long An kiểm soát cuộc chơi. Những cú “dội bom” tầm cao của Thanh Thúy (sở hữu chiều cao 1m93) chỉ được phát huy tối đa hiệu quả một khi cây chuyền 2 Hồng Đào đón bóng thuận lợi từ các đồng đội ở hàng sau. Bên cạnh đó, các mũi tấn công nhanh như Tuyết Hoa, Nguyễn Thị Trinh cũng như khả năng khai thác biên tốt của chủ công Dương Thị Hên và những pha xử lý khéo của Kim Thanh nếu ổn định cũng sẽ là những yếu tố làm hoàn chỉnh lối chơi cho VTV Bình Điền Long An.

Đây chắc chắn là trận đấu cả 2 đội đều rất quyết tâm có được chiến thắng, với đội hình pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Nhưng xét về cá nhân, Bình Điền Long An vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 3/1 và chiến thắng thuộc về Bình Điền Long An.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT