Người đẹp bóng chuyền Tuyết Hoa theo chàng về dinh

Thứ hai, 15/01/2018 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, thêm một cặp đôi của bóng chuyền Việt Nam đã nên duyên vợ chồng, đó là cặp phụ công Trần Thị Tuyết Hoa và Phạm Minh Jet.

Hôn lễ giữa Tuyết Hoa và Minh Jet được tổ chức trong những ngày đầu năm 2018. Như vậy sau lễ cưới của cặp chủ công Hoàng Văn Phương và Trần Thị Thảo hồi đầu năm 2017, cộng đồng bóng chuyền tiếp tục được đón thêm một cặp "trai tài gái sắc" nữa về chung một nhà.

Trước khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung", cặp đôi đã có 11 năm yêu nhau say đắm

Tuyết Hoa là phụ công không xa lạ gì với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam khi cô được đôn lên đội 1 VTV Bình Điền Long An từ năm 2011. Cũng chính năm đó, Tuyết Hoa cùng đồng đội có chức vô địch quốc gia vô cùng ngọt ngào. Sau đó 6 năm, thêm 1 lần nữa Hoa bé được cùng đồng đội nâng cao chiếc cup VĐQG 2017 trước khi yên tâm theo Minh Jet - phụ công thuộc biên chế CLB nam Long An về dinh.

Tuyết Hoa xinh đẹp trong ngày trọng đại

Ngọc Hoa cùng đồng đội duyên dáng bên ảnh cưới của Tuyết Hoa - Minh Jet

Chung vui bên mâm cỗ trong lễ vu quy

Trong sự nghiệp cầu thủ luôn có những thách thức về chuyên môn, bên cạnh đó cũng không tránh khỏi những chấn thương đang tiếc. Tuy nhiên khi người yêu cũng là VĐV bóng chuyền, chắc chắn đối phương sẽ trở thành hậu phương vững chãi, là người động viên và cũng là động lực để họ cố gắng.

Sắp tới, thêm 1 cặp đôi nữa của bóng chuyền Việt Nam sẽ nên duyên vợ chồng. Chú rể là Nguyễn Duy Khánh (đội trưởng CLB Thể Công) và chủ công Bùi Thị Bích Nga (CLB Thái Bình). Mới đây cặp đôi đã có lễ dặm ngõ.

Thể thao 247 chúc các cặp đôi trăm năm hạnh phúc, bên cạnh đó sẽ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của bóng chuyền Việt Nam.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền cặp đôi bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT