Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bị chủ nhà Malaysia bỏ rơi

Thứ năm, 24/08/2017 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chưa giải đấu nào mà các vđv bóng chuyền nói riêng và toàn thể các vđv tham dự các bộ môn khác lại gặp phải nhiều khó khăn và bức xúc như SEA Games 29. Về công tác tổ chức cũng như độ fair-play, có lẽ SEA Games 29 là ngày hội thể thao khu vực tệ hại nhất trong lịch sử

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan là đội bóng bị chủ nhà "hành" đầu tiên từ khi đặt chân xuống sân bay đến những ngày tập luyện và thi đấu ở Kuala Lumpur. Những ngày đầu tiên tưởng như êm đẹp khi không có chuyện gì xảy ra với đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thì sau chiến thắng đè bẹp tuyển bóng chuyền nữ Malaysia trong trận ra quân của 2 đội ngày hôm qua, Ngọc Hoa và các đồng đội đã bị chủ nhà "bơ" sau buổi tập của cả đội chiều nay.

Các vđv phải vật vã chờ xe bus

Sau khi kết thúc buổi tập, các tuyển thủ phải chờ hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thấy xe bus đâu. Dù đã đọc những thông tin từ báo chí khi chủ nhà giở nhiều chiêu trò chơi xấu vđv các đoàn thể thao láng giếng nhưng đội tuyển nữ Việt Nam cho rằng: Xe bus đã hết vì được điều động đi đưa đón các vđv có nội dung thi đấu trong chiều và tối nay. Chính vì vậy cả đội kiên nhẫn chờ đợi hơn 2h đồng hồ, nhiều vđv tỏ ra mệt mỏi và chán nản khi phải nằm, ngồi vạ vật mà không được trở về khách sạn. Cuối cùng theo chia sẻ từ trang cá nhân vđv thì các cô đã phải gọi Grab để về khách sạn cho kịp giờ dùng bữa tối. Tuy nhiên điều đáng thất vọng là khi về tới khách sạn, xe bus trống rất nhiều nhưng không đi đón vđv.

Người hâm mộ cho rằng đây là sự trả đũa của nước chủ nhà khi ĐT Việt Nam đã vùi dập đội tuyển bóng chuyền nữ nước họ trong trận đấu chiều qua - được biết bóng chuyền nữ Malaysia trong vài năm trở lại đây đang có sự thay máu hàng loạt và đang cố gắng gây dựng lại hình ảnh với người hâm mộ. Tuy nhiên dù sự yếu kém trong việc sắp xếp xe bus đưa đón VĐV là chủ đích hay vô ý cũng đều làm xấu xí đi hình ảnh 1 đất nước phát triển hàng đầu khu vực.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia chơi xấu bóng chuyền nữ Việt Nam bóng chuyền nữ Việt Nam bị chơi xấu ở SEA Games đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lo bị chơi xấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT