Chưa xuất trận, Thái Lan đã bị chủ nhà Malaysia "hành"

Thứ ba, 22/08/2017 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đến lúc này, công tác phục vụ SEA Games của nước chủ nhà đã nhận phải sự chỉ trích thậm tệ của các nước tham dự, nạn nhân gần đây cho sự "vô tâm" đó chính là ĐKVĐ nội dung bóng chuyền nữ - chị đại Thái Lan

Thái Lan là quốc gia có nền thể thao phát triển hàng đầu khu vực, và ở môn bóng chuyền cũng vậy. Trình độ của đội tuyển nữ quốc gia nước này vượt trội hơn hẳn phần còn lại, tuy nhiên điều đó cũng chẳng thể giúp Thái Lan tránh khỏi "vận đen" ở Malaysia.

Từ khi đặt chân xuống máy bay, Pleumjit và các đồng đội đã sớm phải chịu khổ. Sau chuyến bay đến Kuala Lumpur lúc 12h00, các VĐV phải ngồi vạ vật trong sảnh sân bay mất gần 4 tiếng đồng hồ khi không thấy tung tích chiếc xe bus được nước chủ nhà bố trí đâu cả.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là sự mở màn cho những vận đen mà các nữ tuyển thủ Thái Lan phải hứng chịu tại kỳ SEA Games lần này.

Với các VĐV, bữa ăn là quan trọng nhất đặc biệt trong thời gian chuẩn bị và đang diễn ra giải đấu. Ấy thế nhưng bữa sáng của Pleumjit, Wilavan cùng đồng đội lại thiếu thốn đến bất ngờ trong khi chủ nhà không cho các đoàn thể thao sử dụng đầu bếp riêng và không được tự chế biến món ăn.

Các cô gái Thái Lan khá buồn vì bữa sáng không đầy đủ

Chiều qua, đội tuyển nam Thái Lan có trận đấu mở màn môn bóng chuyền tại đại hội lúc 14h00 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên gần đến giờ thi đấu thì sự cố không có xe bus chở các tuyển thủ nữ đi cổ vũ 1 lần nữa lặp lại.

Hình ảnh Pleumjit và Wilavan chia sẻ trên trang cá nhân khi chờ mãi không thấy xe bus đưa đến NTĐ để cổ vũ cho tuyển nam thi đấu.

Tình hình được cải thiện đôi chút khi chuẩn bị đi tập luyện, đã thấy bóng dáng chiếc xe bus. Nhưng trớ trêu thay, có xe nhưng không có tài xế, và không còn cách nào khác ngoài việc phải chờ đợi.

Vụ tài xế "mất tích" của bóng đá nữ Myanmar lặp lại, nạn nhân lần này là ĐT bóng chuyền nữ Thái Lan

Dù mới chỉ đặt chân đến Malaysia chưa đầy 4 ngày nhưng các cô gái đương kim vô địch nội dung bóng chuyền nữ đã phải nhận hết bất ngờ này đến cú sốc khác. Tuy nhiên, dù không được tiếp đón chu đáo nhưng lúc nào họ cũng hài hước và nở nụ cười thân thiện.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền nữ bóng chuyền SEA Games 29 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT