Quảng cáo

Liverpool được sao trẻ ‘bật đèn xanh’

Thứ sáu, 30/05/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao có cái tên rất khó đọc Xherdan Shaqiri của Bayern Munich thừa nhận anh đã sẵn sàng rời Hùm xám để tới Anh thi đấu.

 

Shaqiri muốn tới Liverpool sau khi rời Bayern Munich, Shaqiri muốn rời Bayern Munich, Shaqiri muốn đến Anh thi đấu, Shaqiri không được Bayern tin dùng, Shaqiri Pep Guardiola, Shaqiri Bayern Munich, Shaqiri Liverpool, Xherdan Shaqiri, Bayern Munich, Liverpool, tin chuyển nhượng LiverpoolShaqiri 'bật đèn xanh' rời Bayern Munich

 

Liverpool được liên hệ rất nhiều với Xherdan Shaqiri – ngôi sao tấn công của Bayern Munich trong những tuần gần đây. Shaqiri được xem là phương án thay thế cho Adam Lallana của Southampton, cầu thủ được định giá tới 25 triệu bảng và đang lưỡng lự trước việc gia nhập Liverpool hay sẽ theo chân thầy cũ Mauricio Pochettino tới Tottenham.

 

Brendan Rodgers từng muốn mượn cầu thủ người Thụy Sĩ trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng nỗ lực đó thất bại vì Shaqiri muốn ở lại cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức.

 

Tuy nhiên, với những cái tên nổi đình đám như Franck Ribery, Arjen Robben hay thậm chí là Mario Gotze, cơ hội của Shaqiri là rất nhỏ. Ngôi sao 22 tuổi cuối cùng đã phải lên tiếng thừa nhận:

 

Tôi không muốn một năm nữa như thế này. Chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra nhưng tôi muốn chơi cho một đội bóng lớn. Champions League rất quan trọng với tôi”.

 

Nước Anh là một lựa chọn tốt. Nếu rời Bayern, tôi sẽ đến một đội bóng nước ngoài và đó phải là đội có khả năng cạnh tranh danh hiệu”.

 

Đó là những tiêu chí mà Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng được. Phí chuyển nhượng mà The Kop dự định chi ra cho cựu tiền vệ Basel là khoảng 15 triệu bảng. Cách đây 2 năm, Shaqiri rời đội bóng quê nhà chuyển tới Bayern theo hợp đồng 4 năm trị giá 11,6 triệu euro cùng mức lương 2 triệu euro/năm.

 

Shaqiri tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng đã có 31 lần khoác áo ĐTQG Thụy Sĩ. Ngôi sao có những cú bứt tốc rất nhanh này là một trong những niềm hi vọng của La Nati tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn System / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shaqiri muốn tới Liverpool sau khi rời Bayern Munich Shaqiri muốn rời Bayern Munich Shaqiri muốn đến Anh thi đấu Shaqiri không được Bayern tin dùng Shaqiri Pep Guardiola Shaqiri Bayern Munich Shaqiri Liverpool Xherdan Shaqiri Bayern Munich Liverp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo