Quảng cáo

Xác định mức độ chấn thương của Công Phượng

Chủ nhật, 22/10/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định mức độ chấn thương của Công Phượng, 'Cửa vô địch chỉ có Hà Nội và Thanh Hóa'... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 22/10.

Công Phượng chỉ gặp chấn thương nhẹ

Theo những thông tin ban đầu, Công Phượng gặp chấn thương lật cổ chân phải. Điều này khiến tiền đạo xứ Nghệ có thể lỡ hẹn vòng 23 V-League khi HAGL phải đá với ứng viên sáng giá cho chức vô địch – CLB Hà Nội, hoặc có thể sẽ phải nghỉ lâu hơn. Đây cũng là kịch bản mà những CĐV của HAGL đang rất lo lắng trong bối cảnh CLB vừa trải qua chuỗi phong độ không tốt.

Tuy nhiên, sau trận đấu, tân HLV Dương Minh Ninh đã xua tan nỗi lo này khi tiết lộ chấn thương của Phượng không quá nặng và ngôi sao số 1 của đội bóng sẽ sớm trở lại ở trận đấu với CLB Hà Nội.

"Hôm nay, tinh thần toàn đội là rất tốt, rất tiếc là Công Phượng vào sân chưa được 5 phút thì đã bị chấn thương. Sau đó tôi đã đưa Văn Toàn vào sân để thay thế. Nhìn chung Văn Toàn đã thi đấu rất tốt. Theo thông tin từ bác sỹ của đội bóng, Công Phượng chỉ bị lật cổ chân nhưng không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại và không có gì thay đổi, Phượng vẫn có thể ra sân ở trận đấu cuối tuần sau".

Mặc dù vậy, theo trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, sáng 22-10, Công Phượng sẽ được đưa ra Đà Nẵng để chẩn đoán mức độ chấn thương. Việc số 10 phải rời sân từ khá sớm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của HAGL.

Thanh Hưng đổ máu sau pha va chạm với cầu thủ HAGL

Cuối hiệp 1, sau pha tranh chấp bóng với A Hoàng, đầu của Phan Thanh Hưng đã va chạm rất mạnh với hậu vệ của HAGL khiến tiền vệ Quảng Nam FC mất máu rất nhiều.

Phút bù giờ hiệp 1, đầu của Thanh Hưng đã bị toét sau pha tranh chấp với A Hoàng. Ngay lập tức, Hưng “vịt” đã ra dấu cho bác sỹ Quảng Nam FC vào sân để sơ cứu.

Thanh Hưng được băng bó ngay trên sân. Dù vậy, cựu tiền vệ trưởng thành từ lò SHB Đà Nẵng vẫn nén đau để tiếp tục chiến đấu trong hiệp 2.

HLV Trần Bình Sự chỉ có Hà Nội và FLC Thanh Hóa dám vô địch V-League

Cuộc đua vô địch V-League 2017 đến thời điểm hiện tại đang diễn ra vô cùng khốc liệt và gay cấn. Khoảng cách giữa đội bóng đầu bảng Quảng Nam với top 4 chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 22 vòng đấu. Với kinh nghiệm nhiều năm “đánh trận” ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, vị thuyền trưởng sinh năm 1947 đã có một cái nhìn tổng quất về cuộc đua năm nay: “Hiện tại nhóm đầu bảng đang gồm 4 đội bóng Quảng Nam, FLC Thanh Hóa, S.Khánh Hòa và Hà Nội.

Hải Phòng với trận thắng 3-2 trước SLNA hôm qua đang vươn lên một cách mạnh mẽ và họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Hôm nay Quảng Nam có cơ hội bỏ xa nhóm bám đuổi thế nhưng đã bị HAGL cầm chân 1-1. Nếu ngày mai Thanh Hóa đánh bại Than Quảng Ninh họ sẽ lấy lại vị trí dẫn đầu. Nếu đội bóng xứ Thanh không nắm bắt được cơ hội thì sẽ bị Hà Nội vượt mặt. Nhưng tôi đánh giá cao FLC Thanh Hóa hơn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng FLC Thanh Hóa HAGL Hoàng Anh Gia Lai V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT