Quảng cáo

Chấm điểm Quảng Nam 1-1 HAGL: Dấu ấn của Dương Minh Ninh

Thứ bảy, 21/10/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu kết thúc chuỗi trận toàn thua của HAGL chứng kiến một ngôi sao bất ngờ đã tỏa sáng cho đội bóng phố núi.

VIDEO: 2 bàn thắng kịch tính cuối trận HAGL - Quảng Nam

Ở trận này HAGL nhập cuộc với một đội hình đầy bất ngờ, khi Văn Toàn được cất trên băng ghế dự bị. Cùng với đó, ngôi sao của U20 Việt Nam là Phan Thanh Hậu đá chính. Tuy nhiên, đội bóng phố núi không có được một thế trận tốt trong hiệp 1.

Quảng Nam thi đấu cầm chừng đúng phong cách của mình, và suýt chút nữa có bàn thắng trong nửa đầu trận đấu. Sang hiệp 2, HAGL đá hay hơn và kiểm soát tốt, cùng với hàng phòng ngự vững chắc. Tuy nhiên, cả họ và đội chủ nhà đều có bàn thắng để trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Ở trận này, HAGL không kiểm soát thế trận quá tốt như dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, nhưng hàng phòng ngự đã được xây chắc hơn rất nhiều. Đây là một dấu ấn lớn đến từ HLV Dương Minh Ninh. Cùng với sự xuất sắc của Vĩnh Lợi trong hiệp 1 với các tình huống phòng ngự cố định, hàng thủ gồm có Văn Sơn, Fher, Motta, A Hoàng cùng với sự hỗ trợ của tiền vệ Đông Triều đã làm rất tốt. A Hoàng trong trận đấu đá cánh trái đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Những tình huống tấn công của Quảng Nam thường bị khóa chặt ngay từ 2 cánh. Mobi Feir thi đấu xuất sắc ở vị trí trung vệ để cắt bóng và cản bóng trong không chiến.

Sang hiệp 2, HAGL kiểm soát thế trận bắt đầu tốt hơn nhưng cả Văn Thanh và Văn Toàn đều không tạo được quá nhiều đột biến. Ở phía bên kia, tiền đạo Đại Dương ‘tắt điện’ nhưng Claudecir vẫn là mối nguy hiểm thường trực dù khá đói bóng.

Hai cầu thủ dự bị là Đức Lương và Minh Tuấn tỏa sáng đủ để giúp trận đấu kết thúc với một kết quả hòa có bàn thắng, nhưng rõ ràng HAGL đã thể hiện rất tốt ở khâu phòng ngự, trong đó có sự hiện diện của Vĩnh Lợi.

Chấm điểm cụ thể

HAGL: Vĩnh Lợi: 8, Văn Sơn 7, Đông Triều 7, Mobi Fehr 7,5, Công Phượng 0, Minh Vương 6.5, Thanh Hậu 7, Văn Thanh 6.5, Marcelino Motta Henrique 7,5 , A Hoàng 7, Việt Hưng 7.

Dự bị:Văn Toàn 7, Đức Lương 7.5.

HLV Dương Minh Ninh 8

Quảng Nam: Văn Cường 7, Văn Học 7, Thanh Trung 7, Văn Phong 6.5, Thanh Hưng 7.5, Mạnh Toàn 6.5, Đình Thắng 6.5, Huy Hùng 7, Ngọc Nguyên 6.5, Dos Reis R.Claudecir 7.5, Đại Dương 6.5.

Dự bị: Minh Tuấn 7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam 1-1 HAGL kết quả Quảng Nam 1-1 HAGL tỷ số Quảng Nam 1-1 HAGL chấm điểm Quảng Nam 1-1 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT