Quảng cáo

Tân HLV của HAGL vui mừng với 1 điểm quý giá tại Tam Kỳ

Thứ bảy, 21/10/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV tạm quyền Dương Minh Ninh tỏ ra rất vui mừng với 1 điểm giành được trước đội đầu bảng Quảng Nam nhờ vào tài thao lược của mình.

 

VIDEO: 2 bàn thắng kịch tính cuối trận HAGL - Quảng Nam

Ở trận đấu vừa diễn ra, CLB HAGL đã có nhiều chuyển biến rất tích cực, đặc biệt ở hàng bọn ngự. Quảng Nam cũng thi đấu cầm chừng đúng phong cách của mình, và suýt chút nữa có bàn thắng trong nửa đầu trận đấu. Sang hiệp 2, HAGL đá hay hơn và kiểm soát tốt, cùng với hàng phòng ngự vững chắc. Tuy nhiên, cả họ và đội chủ nhà đều có bàn thắng để trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Có được 1 điểm quý giá trước đội đầu bảng sau chuỗi 4 trận toàn thua, HLV Dương Minh Ninh đã tỏ ra rất hài lòng: "Trận đấu này BHL đã lường trước được những khó khăn trước lúc thi đấu, qua những chuỗi trận thất bại thì tâm lý của các em đang đi xuống, nhưng BHL đã động viên các em làm sao để thi đấu với tinh thần cao nhất. Tôi rất mừng vì đã giành được điểm số trong trận này, tôi cũng gửi lời cảm ơn các học trò của tôi khi đã chơi một trận rất tốt.

Ở những trận đấu trước, đội cũng đã thi đấu tốt nhưng ở khâu ghi bàn và phòng ngự thì lại có vấn đề. Khi tiếp nhận đội bóng và để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi đã có sự thay đổi trong cách chơi, bởi đội Quảng Nam có dàn cầu thủ đồng đều và cá nhân xuất sắc, cho nên đội chiều nay các cầu thủ đã thi đấu tuân thủ đúng đấu pháp và đã có một điểm. Tôi rất hài lòng." HLV Dương Minh Ninh nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Quảng Nam 1-1 HAGL phát biểu Quảng Nam 1-1 HAGL Quảng Nam 1-1 HAGL tỷ số Quảng Nam 1-1 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT