Quảng cáo

Futsal Việt Nam tạo bất ngờ; Công Phượng dính chấn thương tại V.League

Thứ hai, 23/10/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Futsal Việt Nam đả bại Trung Quốc trong trận cầu kịch tính; Công Phượng dính chấn thương đầu tiên tại V.League... là những tin bóng đá nổi bật.

Công Phượng dính chấn thương đầu tiên tại V.League

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp chấn thương ngay những phút đầu trận đấu với Quảng Nam FC thuộc vòng 22 V-League 2017 diễn ra vào chiều nay (21/10).

Phút thứ 3, trong một nỗ lực đua tốc độ tranh cướp bóng với trung vệ đối phương, Công Phượng mất trụ và gặp chấn thương ở cổ chân phải. Tiền đạo sinh năm 1995 ngay lập tức nằm xuống đường biên và yêu cầu cần sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. 8 phút sau, HLV trưởng Dương Minh Ninh đã quyết định cho Công Phượng rời sân, người thế chỗ anh là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Đây là lần đầu tiên Công Phượng gặp chấn thương ở V-League. Mùa giải 2015 và những trận đấu trước ở V-League 2017, Công Phượng chưa một lần phải rời sân giữa trận do chấn thương. Tiền đạo người Nghệ An là một trong những cầu thủ sở hữu thể lực và thể chất tốt nhất của lứa đầu tiên lò đào tạo HAGL Arsenal JMG.

Conte bất mãn vì bị cấm bán cầu thủ

HLV Antonio Conte đang gặp khó khăn vì màn khởi đầu không tốt ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, vấn đề nghiêm trọng nhất lại là mâu thuẫn giữa ông với BLĐ Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ hè 2017. Cụ thể, tờ Mirror cho biết trong phiên chợ hè vừa qua, nhiều kế hoạch của HLV Conte đã không được Chelsea đáp ứng, trong đó có việc bán tiền đạo Michy Batshuayi. Đây là chân sút mà cựu HLV Juventus không trọng dụng ở mùa giải trước.

Futsal Việt Nam đánh bại Trung Quốc

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra kịch tính đúng như mong đợi. Được đánh giá cao hơn nhưng phải thi đấu trên sân khách, các cầu thủ áo đỏ không tỏ ra quá áp đảo so với đối thủ. Có bàn thắng sớm, nhưng Việt Nam lại để Trung Quốc ghi 2 bàn liên tiếp. Phút 16, Cổ Trí Kiệt tỏa sáng với pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp, gỡ hòa 2-2 cho Việt Nam. Sang hiệp 2, thày trò HLV Rodrigo thi đấu kiểm soát tốt hơn, và có được bàn thắng thứ 3 do công của Quốc Hưng.

Dù đối thủ rất nỗ lực gỡ hòa 3-3 sau đó nhưng Quốc Nam đã ấn định chiến thắng của Việt Nam ngay từ giữa hiệp 2 với pha dứt điểm tốt từ tình huống phối hợp đơn giản. Trung Quốc dù đá tổng lực những phút sau đó nhưng vẫn ‘bất lực’. Thắng 4-3, ĐTQG Futsal Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại giải Tứ hùng sau khi để thua Croatia ở trận ra quân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Conte Futsal Việt Nam Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo