Quảng cáo

Tin HOT: Công Vinh tiếp tục mang 'bom tấn' về CLB TP.HCM

Thứ hai, 23/10/2017 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Oezil phủ nhận tin đồn sang MU; Công Vinh tiếp tục mang bom tấn về CLB TP.HCM... là những tin bóng đá nổi bật chiều.

Công Vinh tiếp tục mang bom tấn về CLB TP.HCM

Sau tin đồn về chữ ký của Trần Phi Sơn từ SLNA, quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh sắp có thêm bản hợp đồng “bom tấn” từ Than Quảng Ninh. Theo Trí Thức trẻ, Vũ Minh Tuấn đã sơ bộ nhận lời và đang ở rất gần đội bóng của Lê Công Vinh.

Những năm qua, Vũ Minh Tuấn đã khước từ rất nhiều lời mời hấp dẫn để ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên, trong 3 năm qua, những gì mà Than Quảng Ninh có được chỉ là một chiếc cúp QG. Còn ở mặt trận V-League, đội bóng vùng Mỏ dường như không có cửa lọt vào top trên.Vũ Minh Tuấn nhiều lần đã bày tỏ sự không hài lòng. Ở đây không phải là sự thiếu thốn tiền bạc mà vị trí của đội nhà trong làng bóng cũng như những hiệu cá nhân của tiền vệ này.

Nếu có được Vũ Minh Tuấn, CLB TP.HCM có thêm một vũ khí lợi hại, đó chính là những cú đá phạt hao hao như Cristiano Ronaldo, với quỹ đạo bay vô cùng khó chịu. Gần như chắc chắn, Trần Phi Sơn sẽ đầu quân CLB TP.HCM với bản hợp đồng được xem là rất "khủng". Với Phi Sơn và Vũ Minh Tuấn, đội bóng của Công Vinh sẽ bay trên đôi cánh Phi Sơn - Minh Tuấn, được xem là giàu chất kỹ thuật của V.League.

Một diễn biến khác, Công Vinh cũng có sự phục vụ của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Sầm Ngọc Đức từ Hà Nội FC.

Ozil phủ nhận tin đồn sang MU

Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra tức giận vì tin đồn cho rằng anh sẽ rời Arsenal để chuyển tới M.U. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Đức đã tiết lộ với những đồng đội ở Arsenal rằng anh sẽ chuyển tới Old Trafford. Nhưng theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, Ozil không hề có ý định ra đi và muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Nguồn tin của tờ The Sun cho biết Ozil không hề yêu cầu mức lương 300 nghìn bảng/tuần như giới truyền thông Anh đã công bố. Ozil đang ở trong năm cuối cùng của hợp đồng với Arsenal. Anh chưa nhận được đề nghị gia hạn từ “Pháo thủ”. Cầu thủ người Đức cũng chưa nhận được bất cứ lời mời nào từ các CLB khác.

Barca và Arsenal tranh nhau Silva

Theo CalcioMercato, Barcelona và Arsenal đều đang quan tâm tới tiền đạo của AC Milan Andre Silva. Cầu thủ 21 tuổi đã có một khởi đầu mạnh mẽ trong mùa giải này. Mặc dù gặp khó ở Serie A nhưng Andre Silva đã ghi được tới 6 bàn thắng sau 7 trận ra sân ở đấu trường châu Âu. Đây là nguyên nhân chính giúp anh thu hút được sự quan tâm của hai đại gia Arsenal và Barca.

Cả hai đội bóng này đều nhắm Silva như một sự lựa chọn hoàn hảo để tăng cường chiều sâu đội hình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có thể là phương án dự phòng như những tiền đạo chủ lực trong đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Vũ Minh Tuấn Sầm Ngọc Đức Ozil Man Utd Barca Arsenal Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT