Quảng cáo

Hải Phòng thắng kịch tính SLNA nhờ 3 siêu phẩm

Thứ sáu, 20/10/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Ba cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm giúp Hải Phòng giành trọn 3 điểm trên sân Vinh, bất chấp màn trình diễn khá mãn nhãn của SLNA.

Highlights: SLNA 2-3 Hải Phòng (Vòng 22 V-League 2017)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng vẫn được đánh giá mạnh hơn, các cầu thủ Hải Phòng có phần kiểm soát thế trận tốt hơn trong những phút đầu. Bất ngờ ở chỗ, cả 2 đội đều thi đấu khá thận trọng, nhưng bàn thắng lại xuất hiện ngay ở cú sút đầu tiên.

Phút thứ 9, từ một pha phối hợp tấn công bài bản, bóng được chuyền ra cho Ngọc Tân tung cú sút xa hiểm hóc, mở tỷ số của của trận đấu.

Nhưng niềm vui của Hải Phòng chẳng giữ được lâu, Phi Sơn và Olaha có pha phối hợp tầm trung xuất sắc để giúp tiền đạo gốc Phi dứt điểm một chạm thành bàn trong vòng cấm. Ngay sau đó, SLNA có bàn thắng để vươn lên dẫn trước sau một pha phối hợp đá phạt góc có toan tính của Phi Sơn và các đồng đội. Ngọc Hải là người xuất hiện đúng lúc trong vòng cấm để dứt điểm cận thành.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng không hẳn là đã tấn công tốt hơn những vẫn sớm có bàn gỡ hòa. Từ một pha bóng dài, Fagan đã bật cao chuyền bóng cho Stevens tung ra cú dứt điểm một chạm từ xa khá đẹp mắt và khó tin, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút 83, Hải Phòng tiếp tục có thêm bàn thắng từ một tình huống sút xa. Nhận bóng chuyền ra của Fagan, Đình Bảo tung cú dứt điểm từ xa xuất sắc để dẫn trước 3-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu bất chấp mọi nỗ lực của SLNA.

Thắng trận này, Hải Phòng có 35 điểm sau 22 trận, tạm xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Quảng Nam 3 điểm. Trong khi đó SLNA có 27 điểm sau 22 trận, đứng giữa BXH.

 


 

17h00 20/10: Sông Lam Nghệ An vs Hải Phòng

Xét thành tích đối đầu, Hải Phòng đang chiếm ưu thế với 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng. Tuy nhiên để đánh bại SLNA ở thời điểm này chắc chắn không hề dễ dàng, nhất là khi Phi Sơn và đồng đội đang như những bó đuốc rực cháy và chưa có dấu hiệu 'giảm lửa' trong thời gian này.

Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ đang tỏ ra ổn định về mặt nhân sự khi những trụ cột vừa trở lại sau chấn thương như Mạnh Hùng, Ngọc Hải...hòa nhập tốt với các đồng đội. Đáng chú ý là sự tiến bộ không ngừng của tiền đạo Olaha. Kể từ giai đoạn 2, Olaha đĩnh đạc, tự tin hơn hẳn, anh là tác giải của 2 bàn thắng và hàng loạt pha kiến tạo để đồng đội lập công.

Không thể không nói đến sự bùng nổ của Phi Sơn, anh và Olaha cộng với Danko là công thức chiến thắng của SLNA trong những chiến tích gần đây. Bên phía Hải Phòng, đáng ngại nhất là vị trí thủ môn. Hiện tại trong tay HLV Trương Việt Hoàng chỉ có duy nhất thủ thành Vũ Hải. Nếu anh này mà chấn thương nốt, Hải Phòng chỉ còn cách điều hậu vệ Trịnh Văn Lợi về gác đền.

Tuy nhiên, 10 vị trí còn lại của Hải Phòng đang thi đấu rất vào phom. Nếu không chủ đích chơi đôi công với chủ nhà SLNA, nhiều khả năng đội bóng đất Cảng sẽ có điểm.

Đội hình dự kiến

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Vinh, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Mạnh Hùng, Olaha, Danko.

Hải Phòng: Vũ Hải, Văn Phú, Quốc Trung, Đình Bảo, Ngọc Tân, Cảnh Dương, Văn Lợi, Anh Hùng, Văn Đức, Stevens, Fagan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sông Lam Nghệ An vs Hải Phòng kết quả Sông Lam Nghệ An vs Hải Phòng kết quả SLNA vs Hải Phòng tỷ số SLNA vs Hải Phòng kết quả SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT