Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn mắng té tát các học trò U19 Việt Nam

Thứ sáu, 20/10/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn mắng té tát các học trò U19 Việt Nam, ghế Conte lung lay dữ dội... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 20/10.

VIDEO: Trận thua khiến HLV Hoàng Anh Tuấn mắng xối xả cầu thủ U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn mắng té tát các học trò U19 Việt Nam

Thua chung cuộc 0-5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể kiềm chế được cơn tức giận của mình về màn trình diễn của các học trò. Ông cho hay: “Các bạn chơi kiểu gì đấy? Người ta lớn hơn thì thắng là chuyện đương nhiên à? Nếu nghĩ người ta thắng là đương nhiên thì các bạn ở nhà hết đi, đội tuyển lấy người khác.

Các bạn đá với U21 Hà Nội thua thế này thì đá với các đội khác thua mấy quả? Đây là người ta đóng cửa. Nếu họ mở cửa đá tiếp, các bạn thua thêm 3, 4 quả thì có nhục mặt không? Tự trọng mình ở đâu rồi? Thua cũng được, chấp nhận nhưng không thể dễ dàng 35 phút thua 3 quả trong đó có 1 quả thua ngay từ đầu”.

Vị chiến lược gia từng đưa U19 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup đánh giá các học trò mới của mình không có ý thức tập luyện và học hỏi. Ông nói tiếp: “Các bạn không chịu lắng nghe phải không? Một lần, hai lần, ba lần, bốn lần, nhắc xong thì phải nhớ chứ. Các bạn tập xong, các bạn chả bao giờ quan tâm mình tập như thế nào cả. Sau mỗi buổi tập, các bạn phải lắng nghe rồi sửa chữa sai số chứ.

Hay là bây giờ tôi đang cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất có thể cho các bạn thì các bạn cảm thấy thỏa mãn? Hay các bạn cảm thấy như thế là dễ dãi? Các bạn nghĩ dễ thắng Macau à? Đá thế này thì có dễ thắng người ta không?”.

FLC Thanh Hóa mất Hữu Dũng ở trận Than Quảng Ninh

FLC Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hữu Dũng ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 22 cuối tuần này. Tiền vệ trẻ của FLC Thanh Hóa chấn thương khi được đá chính ở trận gặp Hà Nội cuối tuần vừa qua. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Hữu Dũng tràn dịch nhẹ ở đầu gối. Tiền vệ này giãn dây chằng và chưa thể trở lại thi đấu.

Bị sếp Chelsea "bắt bài", ghế Conte lung lay dữ dội

Tờ The Sun tiết lộ, các quan chức đội bóng thành London cũng dự đoán chính xác những lý do mà Conte có thể đem ra bào chữa khi Chelsea bại trận.

Chiếc ghế Conte dần nóng lên sau những trận thua liên tiếp trước Man City và Crystal Palace. Hậu vệ Azpilicueta thừa nhận: "Tinh thần toàn đội hiện không được tốt. Điều đó là sự thật trong bối cảnh Chelsea trải qua 3 trận liền không biết đến mùi chiến thắng."

Giám đốc kỹ thuật Chelsea và cũng là người phụ trách vấn đề mua sắm - ông Michael Emelano đã được mời đến họp gấp với BLĐ sau trận hòa 3-3 với Roma.

Thất bại trước Man City cuối tháng trước, một thành viên cốt cán của The Blues tiết lộ, Conte sẽ dùng lý do "lịch thi đấu dày đặc" để biện minh. Trận thua 1-2 trên sân Palace hồi cuối tuần trước, quan chức khác cũng dự đoán ông thầy người Italia sẽ đổ lỗi cho chấn thương và lực lượng mỏng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn Conte tin tức bóng đá Việt U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT