Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ do thám HAGL đá V-League

Thứ ba, 24/10/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ HAGL được dịp chứng tỏ tài năng trước sự chứng kiến của tân HLV ĐTVN Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn tất những công việc ở đội bóng cũ tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ bay tới TP.HCM trong những ngày tới. Sau đó, tân HLV đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển lên Pleiku để dự khán trận đấu giữa chủ nhà HAGL và Hà Nội, trận đấu thuộc vòng 23 V-League 2017.

Đây không phải cuộc đối đầu tâm điểm ở vòng 23 khi phong độ và thứ hạng của cả hai đang rất chênh lệch. Tuy nhiên, một trong những lí do chính khiến ông Park Hang Seo chọn trận đấu này để theo dõi bởi đây là hai đội có đóng góp rất nhiều quân số cho ĐTQG.

doi tuyen viet nam, hlv park hang seo, hagl, vleague, dtqg

HAGL có nhiều cầu thủ được triệu tập lên ĐTVN trong thời gian qua, có thể kể đến những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... Việc HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu này là những cơ hội cho những cái tên kể trên khẳng định thực lực của bản thân. Ngoài ra, rất có thể những nhân tố khác sẽ được chú ý.

Về phần Hà Nội FC, họ cũng có nhiều cầu thủ đang cống hiến cho ĐTQG như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh... Không chỉ quan sát cầu thủ HAGL, các cầu thủ của Hà Nội cũng là những lựa chọn rất tốt cho ông Park trước đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu sắp tới ở vòng loại Asian Cup 2019.

Ngoài trận HAGL - Hà Nội, HLV Park Hang Seo còn dự khán trận đấu giữa Khánh Hòa và SLNA. Đây cũng là hai đội đang có phong độ rất ổn định trong thời gian qua. Sau trận này, Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Có thể nói ông Park Hang Seo đang có sự chuẩn bị tương đối kĩ càng cho khoảng thời gian sắp tới của mình. Việc 'vi hành' sân cỏ V-League để chọn ra những nhân tài theo đánh giá của ông là rất quan trọng với ĐTVN. Sau những chuyến đi như vậy, rất có thể sẽ có nhiều bất ngờ trong việc triệu tập cầu thủ trong giai đoạn sắp tới.

VIDEO: Đánh giá cuả các tuyển thủ ĐTVN về HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi tuyen viet nam hlv park hang seo hagl vleague dtqg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT