Quảng cáo

Kết quả, BXH V-League 2017 ngày 21/10: Ngôi đầu 'có biến'

Thứ bảy, 21/10/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các trận đấu thuộc V-League ngày 21/10 đã kết thúc, tạo ra nhiều biến động lớn ở BXH.

HAGL cầm hòa Quảng Nam, SHB Đà Nẵng thất thủ

Khi mà trận đấu mới diễn ra được hơn 10 phút thì ngôi sao sáng nhất bên phía đội khách là Công Phượng gặp chấn thương và phải rời sân sớm. Văn Toàn là cái tên bất đắc dĩ phải vào sân. Trên sân, anh và Văn Thanh tạo được nhiều đột biến nhưng cả đội HAGL thi đấu không quá khởi sắc.

Ở chiều ngược lại, Quảng Nam thi đấu cầm chừng đúng phong cách của mình, và suýt chút nữa có bàn thắng trong hiệp 1. Từ một tình huống bóng bổng, Claudecir đánh đầu trúng xà thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Sau đó vài phút, Thanh Hưng khiến thủ thành kỳ cựu của HAGL phải vất vả đẩy bóng ra.

Sang hiệp 2, cả 2 đội cũng có một số cơ hội ghi bàn không quá nguy hiểm và các tiền đạo đều không tận dụng thành công. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì cầu thủ vào thay người Lê Đức Lương tỏa sáng với pha sút bóng từ xa, mở tỷ số cho HAGL ở phút 83. Niềm vui ngắn chẳng tày gang với đội bóng phố núi. Đúng 1 phút sau, Claudecir đánh đầu chuyền bóng đẹp mắt cho Hà Minh Tuấn đệm bóng cận thành gỡ hòa cho đội bóng chủ nhà.

Hòa trận này, Quảng Nam nhiều khả năng sẽ mất ngôi đầu vào tay FLC Thanh Hóa hoặc CLB Hà Nội sau ngày thi đấu ngày mai.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng thất thủ trên sân Nha Trang của Khánh Hòa. Bàn thắng của Hà Đức Chinh giúp đội khách mở tỷ số của trận đấu, nhưng Youssouf Toure đã giúp đội chủ nhà có được tỷ số hòa khi kết thúc hiệp 1. Sau đó, Đình Tuân và Youssouf Toure tiếp tục giúp đội bóng phố biển dẫn trước với 2 bàn, và SHB Đà Nẵng chỉ có thể gỡ 1 bàn, kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2.

Kết quả các trận đấu V-League 2017 vòng 22

Sông Lam Nghệ An 2 – 3 Hải Phòng

Quảng Nam 1 – 1 Hoàng Anh Gia Lai

Sanna Khánh Hòa BVN 3 – 2 SHB Đà Nẵng

TP Hồ Chí Minh 1 – 1 Becamex Bình Dương

BXH V-League 2017 ngày 21/10

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả V-League 2017 BXH V-League 2017 bảng xếp hang V-League 2017 bảng xếp hạng V-League hôm nay Kết quả V-League hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT