Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 17/2: MU được bật đèn xanh, Barca 99% có tân binh

Thứ sáu, 17/02/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU được bật đèn xanh, Barca 99% có tân binh, Bayern kể chuyện MU dụ dỗ Muller,,, là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 17/2

“Máy chạy” 25 triệu bảng bật đèn xanh cho MU

Mới đây, truyền thông Anh rộ lên thông tin MU và cả Chelsea đang cạnh tranh trong cuộc đua giành Michail Antonio. Tiền vệ chạy cánh của West Ham đang thi đấu ấn tượng dù mới đến Đông London từ năm 2015 từ đội bóng hạng dưới Nottingham Forrest.

MU vào cuộc sau nhưng lập tức tác động mạnh mẽ đến Antonio. Tờ Metro tiết lộ “Quỷ đỏ” đã có động thái tiếp cận tiền vệ 26 tuổi nhằm chuẩn bị cho một thương vụ vào tháng 6 tới đây. Không rõ MU cam kết những gì song Antonio vừa chính thức lên tiếng về tương lai. Anh không cam kết gắn bó lâu dài cùng West Ham.

“Tôi đã tiến bộ rất nhiều khi được chơi trong màu áo West Ham. Tôi mới đến đây từ năm 2015 và đã học hỏi được nhiều điều tốt đẹp. Mùa giải mới đi qua hơn nửa chặng đường, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho West Ham trong mùa này, nhưng tương lai luôn bất định. Đây không phải thời điểm thích hợp để bàn chuyện tương lai. Tôi không chắc chắn điều gì cả”, Antonio phát biểu trên Sky Sports.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 17/2, Anotino

Chốt thời điểm quyết định tương lai Wenger

Nguồn tin uy tín của BBC Sport khẳng định quyết định về tương lai của Arsene Wenger chỉ được thực hiện vào cuối mùa giải này.

Mặc dù Arsenal vừa thảm bại 1-5 trên sân Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League, Wenger chắc chắn sẽ không rời Emirates cho đến mùa hè tới. HLV 67 tuổi này đã được Arsenal cung cấp 1 bản hợp đồng mới và nó vẫn nằm trên bàn đàm phán. Dự kiến bất cứ quyết định nào về tương lai của Wenger đều được thông qua dựa trên sự đồng thuận của HLV này và BLĐ Arsenal.

Bayern lắc đầu với đề nghị ... 100 triệu Euro của M.U dành cho Muller

Phát biểu trên tờ Bild, GĐ tài chính của Bayern, ông Dreesen cho biết: “Đúng như vậy, đã có những lời đề nghị và những tờ fax đến từ nước Anh. Nhưng sẽ không có chuyện chúng tôi bán đi Thomas Muller. Khi một cầu thủ phù hợp với đội bóng thì sẽ thật ngu ngốc nếu chúng tôi bán anh ta đi chỉ vì một khoản lợi nhuận ngắn hạn”.

Không chỉ có Dreesen mà cả Chủ tịch Bayern, ông Uli Hoeness cũng tiết lộ việc MU từng muốn chiêu mộ Muller với mức giá kỷ lục: “Manchester United từng muốn trả 100 triệu euro để có được Muller vào năm ngoái. Nhưng tôi không hề lo lắng về chuyện này”.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 17/2, Anotino

Barcelona đạt thỏa thuận sơ bộ, 99% có sao trẻ Colombia

Tờ Mundo Deportivo cho hay hậu vệ Yerry Mina sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho CLB Barcelona vào tháng Giêng năm sau.

Cụ thể, cầu thủ 22 tuổi người Nam Mỹ đã đạt được một vài thỏa thuận ban đầu với Barcelona nhưng sẽ chỉ chính thức khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng 1 năm 2018. Mục tiêu hiện tại của Mina là cùng Palmeiras vô địch Copa Libertadores. Mức giá ban đầu được cho là 9 triệu euro kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cách đây không lâu, người đại diện của Mina đã lên tiếng cho hay thân chủ của mình hoàn toàn có thể chuyển sang thi đấu tại làng túc cầu xứ bò tót trong tương lai gần.

Sự kiệnChuyển nhượng
Chuyển nhượng chiều 5/1: Chelsea đón tân binh đầu tiên trong hôm nay
Chuyển nhượng chiều 5/1: Chelsea đón tân binh đầu tiên trong hôm nay
Thể Thao 247 - Chelsea có tân binh đầu tiên trong hôm nay; M.U "ép" PSG nhả Lucas Moura; Valencia chính thức bổ sung tiền đạo... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 5/1.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng sáng 17/2: MU được bật đèn xanh Barca 99% có tân binh tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea tin nóng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá ngày 17/2 Anotino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT