Quảng cáo

Tin đồn chuyển nhượng của Real, M.U, Chelsea,… tối 16/2

Thứ năm, 16/02/2017 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đã có người thay Pepe, huyền thoại Quỷ đỏ tiết lộ khả năng ra đi của Rooney, lộ diện người thay thế HLV Barca là những thông tin chuyển nhượng nổi bật tối 16/2.

Real đã có người thay Pepe

Với việc trung vệ Pepe đã sắp bước sang tuổi 34, CLB Real Madrid cũng đang sốt sắng tìm người đủ sức thay thế vị trí của anh tại CLB. Theo nhiều nguồn tin, Los Blancos đang nhắm tới hậu vệ Nicolas Otamendi của Man City là một giải pháp thay thế. Ngôi sao sinh năm 1988 đang là trụ cột của Man xanh mùa này với 19 lần ra sân tại Premier League.

Tin chuyển nhượng,chuyen nhuong mu,Real, M.U, Chelsea,rooney, pepe,barca, enrique,chuyen nhuong real

Paul Scholes tiết lộ khả năng ra đi của Rooney

Trao đổi với báo giới, huyền thoại Quỷ đỏ cho rằng Rooney có thể rời M.U vào mùa hè này.

"Nếu mọi chuyện vẫn tiếp tục như này, tôi không thể thấy khả năng đó. Rất có thể anh ấy sẽ thanh lý hợp đồng vào cuối mùa nếu không được sử dụng. Một cầu thủ như Rooney sẽ không chấp nhận kiếp dự bị. Anh ấy muốn đến một đội bóng mà được chơi bóng mỗi tuần", Scholes chia sẻ.

‘Dele Alli có giá 100 triệu bảng’

Theo đánh giá của cựu HLV Harry Redknapp, Dele Alli tài năng hơn cả Paul Pogba. Chính vì thế, cái giá 100 triệu bảng cho tiền vệ 20 tuổi này là hoàn toàn hợp lý.

"Alli là mẫu cầu thủ toàn diện. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo, rê bóng, đánh đầu... Các kỹ năng đều rất ấn tượng. Tôi nghĩ Alli là món quà tuyệt vời mà thượng đế ban tặng cho làng túc cầu. Tôi nghĩ Alli trị giá khoảng 100 triệu bảng. Nếu Pogba đã 89 triệu bảng thì đương nhiên Alli phải đắt hơn. Cậu ta mới bước sang tuổi 20 và tương lai rất sáng lạn phía trước" – HLV Redknapp dùng những mỹ từ để miêu tả tiền vệ Tottenham.

HLV Chelsea ngắm cầu thủ West Ham

Theo Mirror, HLV Conte đang nhắm tới cầu thủ Michal Antonio của West Ham. Mùa này, Antonio thi đấu khá nổi bật với 8 pha lập công cùng 5 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Trong động thái mới nhất, Antonio đã từ chối gia hạn với West Ham, càng làm tăng thêm khả năng anh sẽ chuyển đến Chelsea khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Lộ diện người thay thế HLV Enrique tại Barca

Trước phong độ thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây của Barca, chiếc ghế của HLV Luis Enrique đang bị lung lay dữ dội. Giới chuyên môn nhận định, khả năng cao Enrique sẽ ra đi vào cuối mùa khi Barca cần một cuộc thay đổi toàn diện.

Trong số những ứng viên thay thế, ông Ronald Koeman là ƯCV nặng ký nhất. Nhà cầm quân Hà Lan đang gặt hái nhiều thành công tại Anh, trong vai trò HLV trưởng của Southampton rồi Everton hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyen nhuong mu Real M.U Chelsea rooney pepe barca enrique chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo