Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 15/9: Bạo loạn tại SVĐ Emirates

Thứ sáu, 15/09/2017 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bạo loạn tại Emirates, sao MU không trách Mourinho... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 15/9.

Bạo loạn tại Emirates

CĐV Cologne tiếp tục chứng minh lý do tại sao họ được mệnh danh là lực lượng cổ động viên hung hãn nhất châu Âu.

Sau khi khiên trận đấu giữa Arsenal và Cologne trên sân Emirates trong khuôn khổ Europa League bị trì hoãn hơn 1 tiếng so với dự kiến, các CĐV đội khách tiếp tục làm náo loạn khán đài Emirates. Trước đó, có ít nhất 4 người bị bắt ngay ngoài SVĐ.

Các cổ động viên này say xỉn, đập phá lung tung trên đường vào sân Emirates. Họ đụng độ với cảnh sát London, khiến lực lượng này vất vả đối phó. Chó nghiệp vụ cũng đã vào cuộc.

Ở trên khán đài, họ cũng có những hành động rất bạo lực.

 

Roy Keane chê hàng phòng ngự Liverpool như "trẻ con"

Sau khi xem xong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Sevilla tại Champions League, Roy Keane tin rằng Liverpool sẽ không đời nào giành được danh hiệu với một hàng phòng ngự ngây thơ như vậy.

“Vấn đề của Liverpool tóm gọn lại ở đó và đó cũng là lý do tại sao họ không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào gần đây”, Roy Keane chia sẻ trên ITV.

“Trong thời điểm quan trọng, Sevilla gỡ hòa từ một tình huống ném biên. Chỉ cần cắt bóng ngay từ quả ném biên để tránh dẫn tới cơ hội thôi mà. Các cầu thủ kinh nghiệm sẽ làm vậy. Liverpool phòng ngự như thể học sinh chơi bóng. Chỉ cần cắt bóng thôi, đó là phần đơn giản nhất trong bóng đá”.

Sao trẻ Andreas Pereira không oán trách Mourinho

Tiền vệ 21 tuổi lần đầu lên tiếng về quyết định rời MU, sang Valencia thi đấu theo dạng cho mượn, bất chấp ông thầy người Bồ muốn Andreas Pereira ở lại.

Thất vọng về lựa chọn của học trò, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng mắng anh, bảo rằng "đó không phải là một quyết định hay và tôi không đồng tình". Ông còn cho rằng, Pereira không đủ dũng khí ở lại để cạnh tranh suất đá chính.

Tuy nhiên, Pereira lên tiếng chia sẻ, anh không cảm thấy bị tổn thương hay oán trách gì từ những lời của Jose Mourinho: "Nếu tôi suy nghĩ theo kiểu tiêu cực, điều đó có thể gây tổn thương. Nhưng tôi hướng đến điều tích cực nên không xảy ra điều đó.

Tôi đã nói chuyện với Jose Mourinho trước khi tôi đến đây (Valencia) và tôi thấy hạnh phúc vì biết ông yêu quý mình. Lựa chọn ra đi là quyết định khó khăn vì MU muốn tôi ở lại.

Nhưng tôi thấy tốt hơn là mình nên đến Valencia để chơi bóng và giúp đội, khi mà ở MU tôi sẽ ít có cơ hội được ra sân hơn. Tôi muốn ở đây đến hết mùa (MU cài điều khoản gọi về lại vào tháng Giêng) nhưng tôi không rõ ý của MU thế nào".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Arsenal tin tức MU Man Utd Arsenal vs Kohn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT