Quảng cáo

Bóng đá TBN 14/9: Ronaldo liên tiếp vượt Messi

Thứ năm, 14/09/2017 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo liên tiếp vượt Messi; Atletico tự tin có được Costa; Casemiro ủng hộ Bale... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

So sánh 2 tình huống ngã trong vòng cấm của Ronaldo - Suarez

Ronaldo phá 2 kỷ lục của Messi

Với 2 bàn thắng có được ở trận tiếp đón APOEL. Ronaldo thiết lập nên cột mốc đáng nể ở đấu trường châu Âu: 55 bàn trên sân nhà tại đấu trường cao nhất châu Âu, vượt mặt đại kình địch Messi. Chưa hết, CR7 cũng vượt qua Messi ở kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trên chấm phạt đền tại Champions League. Với bàn thắng trên chấm 11 mét vào lưới APOEL Nicosia, Ronaldo đã ghi được 15 bàn trên chấm phạt đền trong khi con số này của Messi là 14.

Atletico tự tin có được Costa

Dù cả 2 bên vẫn chưa xúc tiền đàm phán việc chiêu mộ Diego Costa, tuy nhiên đại diện của Atletico vẫn tự tin tuyên bố CLB thành Madrid sẽ chỉ chi ra khoảng 25 triệu bảng để sở hữu chữ ký của "Quái thú".

Casemiro ủng hộ Bale

Tiền vệ của Real Madrid, Casemiro đã lên tiếng ủng hộ Gareth Bale trước làn sóng chỉ trích của người hâm mộ. Theo anh, Bale đang cống hiến hết mình vì Đội bóng Hoàng gia và xứng đáng được tôn trọng hơn.

Juventus ngóng chờ Iniesta

Truyền thông Italia cho biết, Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Andreas Iniesta, người sẽ hết hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải này. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với sân Nou Camp.

Real đã mua được Toni Kroos với giá quá hời

Theo người đại diện của tiền vệ Toni Kroos, Volker Struth, Real Madrid đã giành được chiêu mộ tiền vệ người Đức với giá quá hời từ Bayern Munich với mức phí chỉ 25 triệu euro. Ngay sau khi cập bến Bernabeu, Kroos đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi góp công lớn vào 2 chức VĐ Champions League liên tiếp của Kền kền trắng.

Chủ tịch La Liga cảnh báo Barcelona về ý định “ly khai”

Cả đất nước Tây Ban Nha sẽ hướng về xứ Catalan trong đầu tháng 10 tới đây, thời điểm diễn ra cuộc trưng cầu dân ý theo hình thức bỏ phiếu xoay quanh quyết định ly khai của vùng đất này. Nếu như điều này trở thành sự thật, nó sẽ kéo theo vô số hệ lụy khôn lường với nổi bật trong số đó là sự ra đi vĩnh viễn của những đội bóng xứ Catalan như Barcelona, Espanyol... khỏi các cấp độ giải đấu xứ sở đấu bò. Chính vì vậy, chủ tịch Javier Tebas đã phải lên tiếng cảnh báo đội chủ sân Camp Nou về ý định “ly khai” có thể ảnh hưởng đến vị thế ông lớn Châu Âu của họ. “Nếu quá trình này diễn ra một cách thuận lợi, những CLB thuộc xứ Catalan sẽ không bao giờ có thể góp mặt trong các giải đấu của Tây Ban Nha. Tôi vô cùng ngạc nhiên với tuyên bố của Bộ trưởng Bộ Thể thao rằng họ có thể lựa chọn giữa việc tham dự một giải đấu riêng của xứ Catalan hoặc tiếp tục thi đấu cho các giải đấu của Tây Ban Nha.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT